0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm mua nhiệt kế điện tử cho bé

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2344 lượt xem

    Những bậc phụ huynh thường có nhiều thắc mắc khi mua nhiệt kế cho bé nhà mình. Nhiệt kế gồm nhiệt kế điện tử và nhiệt kế thì nên chọn loại nào là điều các bậc phụ huynh băn khoăn nhất. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu để xem nên mua nhiệt kế loại nào cho bé nhé!

    Kinh nghiệm mua nhiệt kế điện tử cho bé

    Kinh nghiệm mua nhiệt kế điện tử cho bé

    1. Nhiệt kế thủy ngân

    Ưu điểm lớn nhất của nhiệt kế thủy ngân là giá thành rẻ nên ai cũng có thể sở hữu được thiết bị này. Tuy nhiên nhược điểm của nó là những lúc bé sốt là lúc khó khăn nhất với các ông bố, bà mẹ bởi nhiệt kế này đo lâu, 5 - 7 phút, và khi bị sốt bé rất quậy, không chịu để yên nên việc dùng nhiệt kế thủy ngân là khá khó khăn.

    Không chỉ thế, khi nhiệt kế thủy ngân bị vỡ mà thủy ngân văng vào  người sẽ rất nguy hiểm vì đây là thủy ngân dạng nguyên chất.

    Có thể bạn quan tâm: Ưu nhược điểm của nhiệt kế đo tai

    Kinh nghiệm mua nhiệt kế điện tử cho bé

    2. Nhiệt kế điện tử

    Ưu điểm nổi bật của nhiệt kế điện tử là đo nhanh chóng chỉ trong vòng 1 vài giây, điều này rất cần thiết cho bé khi bé bị sốt. Độ chính xác của những thiết bị điện tử này rất cao nên phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khí sử dụng.

    Ngoài ra thiết bị này còn có độ an toàn, tiện lợi khi sử dụng cho bé và gia đình, tránh được những độc hại của nhiệt kế thủy ngân, độ bền của thiết bị cao và có khả năng lưu trữ kết quả của 30 lần đo gần nhất nên bạn có thể đo và theo dõi được kết quả.

    Khi mua nhiệt kế điện tử bạn cần chú ý chọn loại nhiệt kế phù hợp nhất với bé để cho việc sử dụng không gây bất cứ tổn thương nào dành cho bé. Đến với THB Việt Nam để được tư vấn lựa chọn thiết bị đo nhiệt độ phù hợp nhất.

    2344 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn