0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm dùng nhiệt kế điện tử đo tai hiệu quả

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2680 lượt xem

    Chắc hẳn ai cũng biết khi trẻ con hay người lớn ốm sốt thì nhiệt kế điện tử là một vật dụng không thểthiếu với mỗi gia đình. Nhiệt kế điện tử đo tai này khác hẳn với những nhiệt kế thủy ngân đo khá lâu và nó rất độc hại nếu vỡ. Nhưng với chiếc nhiệt kế điện tử đo tai thì nó thường đo với tốc độ tương đối nhanh, an toàn mà độ chính xác lại cao.  Có không ít nhiệt kế điện tử ở trên thị trường hiện nay nhưng nhiệt kế điện tử đo tai đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều người.

     

     

    Kinh nghiệm dùng nhiệt kế điện tử đo tai hiệu quả

     

    Những lý do mà bạn nên lựa chọn nhiệt kế đo tai

    Như các nhà chuyên gia nghiên cứu cho thấy tai của con người chính là một trong những mạng lưới tốt nhất để đo lường nhiệt độ một cách chính xác nhất. Nhiệt độ của cơ thể chúng ta thường được quy định bởi dưới đồi nơi mà thường chia sẻ máu tới màng nhỉ. Do đó mà việc thay đổi cơ thể chúng ta thường sớm hơn ở màng nhĩ hơn là ở những chức năng khác.

    Một số từ khóa liên quan:

    >> Nhiệt Ẩm Kế Điện Tử Không Dây WeaPro
    >> Máy đo nhiệt độ, độ ẩm cầm tay
    >> Nhiệt ẩm kế để bàn, treo tường

    Ưu điểm của việc đo nhiệt độ của tai so với các vị trí khác

    Nách: Các phép đo nhiệt độ nách phản ánh nhiệt độ da có thể không đáng tin cậy khi đánh giá nhiệt độ trong cơ thể. Do tác động bên ngoài như mồ hôi và ghét bẩn nên thường sẽ làm giảm nhiệt độ chuẩn. Vì thế, khi đo nhiệt kế kẹp nách sẽ phải cộng từ 0,5 – 0,7 độ C.

    Trực tràng: Nhiệt độ trực tràng thường tụt hậu đáng kể so với nhiệt độ trong cơ thể, đặc biệt là thay đổi nhanh theo thời gian, cùng với đó là nguy cơ lây nhiễm chéo. Rất mất vệ sinh khi dùng nhiệt kế kẹp để đo hậu môn.

    Miệng: Nhiệt độ miệng thường bị ảnh hưởng bởi ăn, uống, vị trí nhiệt kế, thở bằng miệng hoặc người không có khả năng đóng mở miệng.

    Tai: Nhiệt kế đo tai với các dòng đã có thương hiệu, uy tín và tạo được niềm tin của người tiêu dùng như nhiệt kế đo tai Omron, nhiệt kế đo tai Polgreen hay nhiệt kế đo tai Laica,… đo nhanh trong vòng 1 giây, chính xác đến +(-) 0,1 độ C, an toàn tuyệt đối khi dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, là sản phẩm thích hợp dùng cho mọi gia đình.

    Nên mua nhiệt kế điện tử ở đâu?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi phân phối nhiệt kế điện tử đo tai, chúng ta cũng nên lưu ý để có thể chọn cho mình những đại lý chính hãng để có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và giải đáp một cách tốt nhất.

    Thông tin liên quan:

    >> Lựa Chọn Nhiệt Kế Điện Tử Dành Cho Gia Đình Như Thế Nào?
    >> Những Lưu Ý Khi Chọn Nhiệt Kế Điện Tử Dành Cho Bé

    2680 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn