0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Khi dùng nhiệt kế đo tai cần chú ý

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1516 lượt xem

    Nhiệt kế đo tai là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với cuộc sống ngày nay bởi nó có tác dụng đo được nhiệt độ cơ thể con người, giúp những bà mẹ biết được rõ tình hình bệnh tật của con mình cũng như người thân trong gia đình hơn để có thể có được hướng chữa trị tốt nhất. Nó như giải pháp cho người giữ thiên chức chăm sóc sức khỏe gia đình.

     

    Khi dùng nhiệt kế đo tai cần chú ý

     

    Nhiệt kế đo tai là một trong những loại nhiệt kế điện tử. Với những lý do nên dùng cặp nhiệt kế điện tử thì nhiệt kế đo tai là một trong những thiết bị được tin dùng. Hơn thế nữa, nhiệt kế đo tai không những được những người phụ nữ trong gia đình lựa chọn mà còn được những cơ sở y tế tin dùng bởi độ nhanh chóng, an toàn, chính xác của nó. Tuy nhiên khi sử dụng nhiệt kế điện tử đo tai thì bạn cần có những lưu ý để dùng hiệu quả tốt nhất.

    Nhiệt kế điện tử đo tai khi sử dụng cần chú ý đến nhiều vấn đề để có thể cho ra kết quả chính xác nhất. Khi đo thì bạn khởi động máy và tiến hành đo cho bé. Đưa đầu đo của nhiệt kế vào trong tai của bé, dùng tay kéo nhẹ vành tai của bé ra để cho đầu đo vào được đúng vị trí đo và cho ra kết quả chính xác hơn.

     

     

    Không nên dùng nhiệt kế đo tai cho trẻ em dưới 3 tháng tuổi vì khi ấy tai của bé nhỏ quá và có thể gây tổn thương cho bé và không cho được kết quả chính xác. Những trẻ lớn hơn 3 tháng tuổi hoàn toàn có thể dùng được nhiệt kế đo tai

    Khi đọc kế quả nhiệt kế đo tai thì bạn nên đọc cộng thêm 0.5 độ C để đảm bảo có kết quả chính xác bởi bước sóng hồng ngoại trong tai của chúng ta thường nhỏ hơn ở trực tràng là 0.5 độ. Nhiệt độ ở trực tràng là nhiệt độ phản ánh đúng nhất cơ thể bạn nên bạn cần chú ý đến việc cộng thêm khoảng chênh lệch để cho ra được kết quả chính xác nhất.

    Nhiệt kế đo tai được dùng cho cả những trẻ em nhút nhát nhất. Sử dụng đúng cách nhiệt kế đo tai để cho ra được kết quả chính xác và có độ an toàn cao nhất.

    1516 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn