0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Hỏi đáp về nhiệt kế điện tử hồng ngoại

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2314 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử từ khi ra đời đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường nhiệt kế, thay thế cho nhiệt kế thủy ngân có thể gây hại cho người sử dụng. Nhiệt kế điện tử sử dụng bước sóng hồng ngoại phát ra từ cơ thể con người để cho ra kết quả về nhiệt độ cơ thể. Khi sử dụng nhiệt kế điện tử người dùng còn có nhiều thắc mắc. THB Việt Nam sẽ giải đáp những thắc mắc cho người tiêu dùng.

    Hỏi đáp về nhiệt kế điện tử hồng ngoại

    Hỏi đáp về nhiệt kế điện tử hồng ngoại

    1. Tại sao kết quả khác nhau cho nhiều lần đo khác nhau?

    Cần chắc chắn khi sử dụng nhiệt kế điện tử mang bọc đầu dò phải mới trong mỗi lần đo. Sau mỗi lần đo thì cần đợi ít nhất 30 giây sau khi đo liên tục 3 - 5 lần.

    2. Nhiệt kế đo tai Microlife có cần phải cân chỉnh hay không?

    Bạn nên yêu cầu đại lý Microlife được ủy quyền ở địa phương mình để thực hiện kiểm tra độ chính xác 2 lần/năm.

    3. Làm thế nào để biết được thiết bị vẫn hoạt động chính xác theo thời gian hoặc sau khi bị rơi?

    Nhiệt kế điện tử Microlife thực hiện việc kiểm tra chức năng ngay khi vừa bật lên. Vì thế nếu bạn không thấy hiển thị thông báo lỗi thì có nghĩa là thiết bị vẫn hoạt động được bình thường.

    Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu về máy đo nhiệt độ, độ ẩm không khí có dây HTC2

    Hỏi đáp về nhiệt kế điện tử hồng ngoại

    4. Có thể đo nhiệt độ sữa hay nước tắm cho bé hay không?

    Có thể. Nhiệt kế đo trán cho phép bạn có thể sử dụng để đo nhiệt độ nước cho bé tắm hoặc sữa cho bé uống. Nhiệt kế điện tử đo trán không cần phải chạm trực tiếp vào về mặt vật thể nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng để đo nhiệt độ của bền mặt nước hay đồ chơi của bé để bảo vệ một cách tốt nhất cho bé. Nhiệt độ bề mặt cho phép có thể đo được là từ 0 - 100 độ. Còn nếu bạn muốn đo nhiệt độ phòng chuẩn nhất thì THB có bán máy đo nhiệt độ phòng chính hãng cho bạn có kết quả tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho bé.

    5. Có thể dùng nhiệt kế điện tử để xác định thời điểm rụng trứng hay không?

    Các nghiên cứu lâm sàng chưa thật hoàn chỉnh để đảm bảo cho việc theo dõi hợp lý nhiệt độ cơ thể cơ sở bằng cách đo nhiệt độ ở tai. Chính vì thế mà chúng tôi cũng không khuyến nghị việc này.

    Còn nhiều thắc mắc về việc sử dụng nhiệt kế điện tử khác nũa, bạn vui lòng liên hệ với THB để được giải đáp thắc mắc và tư vấn lựa chọn một cách nhiệt tình nhất.

    2314 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn