0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Giải đáp nên mua máy khoan bê tông loại nào tốt?

Tramthoitiet.com 2 tháng trước 40 lượt xem

    Máy khoan bê tông hay máy khoan búa là dụng cụ chuyên dụng để khoan đục các vật liệu cứng như bê tông, gạch, đá, thép, tường,... Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy khoan bê tông khác nhau với những ưu điểm riêng biệt đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy nên mua máy khoan bê tông loại nào tốt nhất? Hãy tiếp tục theo dõi và cùng Trạm thời tiết giải đáp trong bài viết sau đây nhé! 

    Máy khoan bê tông hãng nào tốt nhất?

    Việc mua máy khoan bê tông từ các hãng nổi tiếng giúp bạn sở hữu một sản phẩm có độ bền cao, hiệu suất mạnh mẽ và an toàn cho người sử dụng. Nếu chưa biết lựa chọn hãng sản xuất nào thì dưới đây là 3 thương hiệu được ưa chuộng nhất bạn có thể tham khảo!

    Hãng sản xuất Bosch

    Máy khoan bê tông Bosch được khách hàng tin dùng bởi độ bền cao, công suất mạnh mẽ từ 750W cho phép làm việc với các vật liệu cứng trong thời gian dài. Riêng với dòng máy khoan bê tông dùng pin, hãng thiết kế đa dạng mức điện áp khác nhau như 18V, 21V, 24V, 36V,.. nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng hiện nay. 

    Về mẫu mã thiết kế, các sản phẩm của Bosch đều có độ hoàn thiện cao, tiện dụng, dễ dàng thao tác và di chuyển. Ngoài ra, hãng còn trang bị nhiều tính năng thông minh như giảm rung, giảm ồn, tay cầm chống trượt,... 

    Máy khoan bê tông Bosch
    Máy khoan bê tông Bosch

    Hiện nay, giá thành máy khoan Bosch giao động từ 2.000.000 đồng đến 25.000.000 đồng. Tuy mức giá này có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác nhưng công dụng mà máy đem lại chắc chắn không khiến bạn phải thất vọng. 

    Hãng sản xuất Makita

    Máy khoan bê tông Makita là dòng sản phẩm cao cấp được yêu thích bởi sự đa dạng mẫu mã, khả năng khoan bền bỉ trên nhiều vật liệu cứng. Các dòng máy của hãng được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống va đập, chống chịu tốt và trang bị tay cầm tiện dụng. 

    Máy khoan bê tông Makita
    Máy khoan bê tông Makita

    Đặc biệt, máy khoan bê tông pin Makita có thiết kế khá nhỏ gọn, nhiều sản phẩm sử dụng mức điện áp thấp từ 12V nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Giá thành máy khoan bê tông Makita hiện giao động trong khoảng từ 2.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng. Mức giá này tương đương với Bosch nhưng xét về thiết kế thì Makita có phần cồng kềnh hơn. 

    Xem thêm: 3 Cách nhận biết máy khoan pin Makita chính hãng với hàng nhái

    Hãng sản xuất Dewalt

    Máy khoan bê tông Dewalt cũng được đánh giá khá cao trên thị trường bởi động cơ mạnh mẽ, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Mỹ. Các sản phẩm của hãng có thời hạn bảo hành lên tới 36 tháng giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. 

    Máy khoan bê tông Dewalt
    Máy khoan bê tông Dewalt

    Giá thành máy khoan pin Dewalt hay máy khoan điện Dewalt đều tương đối phải chăng, chỉ từ 2.650.000 đồng đến 4.100.000 đồng. Tuy nhiên, các thiết kế của Dewalt không quá đa dạng khiến người dùng không có nhiều lựa chọn. Đặc biệt, dù có thời hạn bảo hành lâu nhưng các cơ sở bảo hành chính hãng của hãng tại Việt Nam lại không nhiều.

    Xem thêm: Máy khoan bê tông Trung Quốc loại nào tốt, bán chạy hiện nay?

    Gợi ý 3 máy khoan bê tông giá tốt, bán chạy nhất

    Dưới đây, tramthoitiet.com sẽ gợi ý 3 mẫu máy khoan bê tông tốt nhất hiện nay bạn có thể lựa chọn. 

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV

    Giá tham khảo: 4.370.000 VNĐ (Mức giá biến động theo từng thời điểm)

    Bosch GBH 2-28 DFV là dòng máy khoan bê tông điện có công suất mạnh mẽ lên tới 820W, năng lượng va đập lên đến 3,2J giúp người dùng thực hiện công việc nhanh chóng, chính xác hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ giảm rung, bộ gá dụng cụ SDS Plus cùng thiết kế nhỏ gọn và tay cầm chắc chắn thuận tiện trong quá trình hoạt động. 

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV
    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV

    Đặc biệt, Bosch GBH 2-28 DFV thuộc dòng Heavy Duty của Bosch được trang bị nhiều tính năng đa dạng như: khoan xoay, khoan đục và đục phá bê tông. Nếu có nhu cầu sử dụng đa năng thì đây chắc chắn là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. 

    Thông tin kỹ thuật của máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV

    Công suất 820W
    Tốc độ không tải 0 – 1.300 vòng/phút
    Tốc độ đập 0 – 5.100 bpm
    Đầu cặp SDS Plus
    Đường kính mũi khoan 28mm
    Khả năng làm việc tối ưu Làm việc tối ưu trên bê tông, các mũi khoan búa: 8 – 16 mm

    Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR166DZ

    Giá tham khảo: 2.670.000 VNĐ (Mức giá biến động theo từng thời điểm)

    Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR166DZ có mức giá khá rẻ nhưng vẫn được đánh giá cao về tính năng. Sản phẩm có tốc độ đập 4.800 lần/phút, tốc độ tải 680 vòng/phút và sử dụng mức điện áp 12V cho phép đập phá khối bê tông mỏng một cách nhanh chóng. 

    Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR166DZ
    Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR166DZ

    Ngoài ra, thiết bị còn được làm từ chất liệu cao cấp, tay bọc đệm cao su chắc chắn không gây mỏi tay sử dụng. Máy khoan bê tông Makita HR166DZ phù hợp cho các công việc nhỏ, không yêu cầu sức mạnh cao. 

    Thông số kỹ thuật của máy khoan pin Makita HR166DZ

    Tốc độ không tải  0 - 680 vòng/phút
    Tỷ lệ va đập 0 - 4800 lần/phút
    Lực đập 1.1J  
    Đầu kẹp SDS-Plus
    Điện áp 12V
    Loại động cơ Không chổi than

    Máy khoan búa Dewalt D25133K-B1

    Giá tham khảo: 3.220.000 VNĐ (Mức giá biến động theo từng thời điểm)

    Dewalt D25133K-B1 là dòng máy khoan bê tông có công suất 800W mạnh mẽ, lực đập  2,9J, tốc độ đập lên tới 5.500 lần/phút giúp khoan tốt trên bê tông, tường,... Máy có nhiều ưu điểm nổi trội như thiết kế công thái học, tay cầm bọc cao su chắc chắn, khả năng chống rung, chống va đập và cách điện tốt,.. 

    Máy khoan búa Dewalt D25133K-B1
    Máy khoan búa Dewalt D25133K-B1

    Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị 3 chức năng bao gồm: khoan xoay, khoan búa và đục bê tông phù hợp cho nhiều công việc như lắp đặt nội thất, thiết bị máy móc, sửa chữa nhà cửa,... 

    Thông tin kỹ thuật của máy khoan búa Dewalt D25133K-B1

    Công suất 800 W
    Tốc độ không tải 50 - 1.550 vòng/phút
    Tốc độ đập 0 - 5.500 lần/phút
    Đầu cặp SDS Plus
    Khả năng khoan trên vật liệu Đường kính khoan sắt: 13mm
    Đường kính khoan gỗ: 30mm
    Đường kính khoan bê tông: 26mm

    Như vậy, tramthoitiet.com đã giải đáp nên mua máy khoan bê tông loại nào trong bài viết này. Hy vọng qua đây bạn sẽ tìm mua được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy gọi điện đến hotline Hà Nội: 0904.810.817 - Hồ Chí Minh: 0979.244.335 ngay hôm nay nhé!

    40 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn