0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Giá trị nhiệt kế đo thân nhiệt mang lại

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1449 lượt xem

    Nhiệt kế đo thân nhiệt là một trong những thiết bị không thể thiếu trong tủ thuốc của bé cũng như không thể thiếu trong tủ thuốc của cả gia đình. Nhiệt kế đo thân nhiệt có nhiều giá trị mang lại cho người sử dụng.

     

    >> cách sử dụng cặp nhiệt độ đúng cách

     

    Giá trị nhiệt kế đo thân nhiệt mang lại

     

    Nhiệt kế đo thân nhiệt là một thiết bị dùng để đo cơ thể người. Khi thời tiết thay đổi, cơ thể thấy mệt mỏi đó là triệu chứng của ốm, cần phải có những biện pháp để điều trị kịp thời. Tuy nhiên, những e bé không thể tự mình biểu đạt được ốm ,mệt thì cần một chiếc nhiệt kế đo thân nhiệt để có thể biết được nhiệt độ cơ thể bé kịp thời để tránh được những điều xấu nhất dành cho bé. 

    Nhiệt kế đo thân nhiệt gồm 2 loại là nhiệt kế thủy ngân và nhiệt kế điện tử. Nhiệt kế thủy ngân là một trong những nhiệt kế phổ biến nhất trước đây. dùng đo nhiệt độ cơ thể ở nách trong khoảng 10 phút. Với việc dùng nhiệt kế thủy ngân thì tiên lợi, giá thành thấp. Tuy nhiên, nó rất dễ bị vỡ và thủy ngân sẽ văng phải người chúng ta nguy hiểm cho chúng ta.

     

     

    Về nhiệt kế điện tử thì từ khi nó ra đời đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường của nhiệt kế thủy ngân bởi độ nhanh chóng, chính xác cũng như mức độ an toàn cao. Nhiệt kế điện tử gồm nhiều loại như nhiệt kế đo tai, nhiệt kế đo miệng, nhiệt kế đo nách, nhiệt kế đo trực tràng. Mỗi loại đều có mức độ chính xác khác nhau. bởi những vị trí khác nhau sẽ có kết quả khác nhau. Hơn nữa, nhiệt kế điện tử còn có tác dụng lưu lại kết quả những lần đo trước để cho việc theo dõi các kết quả đo được dễ dàng hơn.

    Sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt để có thể theo dõi được tình hình của bé, bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe của bé.

    1449 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn