0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Dùng nhiệt kế đo thân nhiệt khi trẻ bị sốt

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2459 lượt xem

    Các loại nhiệt kế hồng ngoại, nhiệt kế điện tử đều là những nhiệt kế đo thân nhiệt cho ra kết quả nhanh chóng chính xác. Tuy nhiên bạn cần biết cách sử dụng đúng thì mới đem lại hiệu quả sử dụng cao cho bạn.

    Dùng nhiệt kế đo thân nhiệt khi trẻ bị sốt

    Dùng nhiệt kế đo thân nhiệt khi trẻ bị sốt

    Nhiệt kế hồng ngoại đo nhiệt độ ở tai hoặc trán là cách đo nhanh nhất chỉ mất vài giây thuận tiện và ít xâm lấn vào cơ thể trẻ nhỏ. Không chỉ thế, khả năng lưu trữ kết quả đo giúp cho bạn có thể theo dõi được tình hình sức khỏe của con được tốt nhất.

    Nhiệt kế đo tai và ưu điểm đo nhanh chóng với cách đo đơn giản đặt đầu nhiệt kế vào tai hướng vào trong ống tai và ấn nút, hơi chếch 45 độ, sau 1 vài giây là có kết quả hiển thị trên màn hình.

    Dùng nhiệt kế đo thân nhiệt khi trẻ bị sốt

    Còn nhiệt kế đo trán bạn có thể đo thân nhiệt mà không cần chạm vào cơ thể nên bạn có thể sử dụng để đo được bề mặt nước hay đồ vật, những thứ bé sẽ chạm vào để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của trẻ.

    Với nhiệt kế đo thân nhiệt điện tử nhanh chóng, chính xác, an toàn cao giúp bạn theo dõi được sức khỏe của trẻ cũng như biết được những biến đổi về nhiệt độ trong cơ thể để bảo vệ tốt nhất sức khỏe của trẻ.

    2459 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn