0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Dụng cụ tiện ích đo nhiệt độ độ ẩm

Tramthoitiet.com 3 năm trước 928 lượt xem

    MÁY ĐO NHIỆT ĐỘ ĐỘ ẨM là dụng cụ tiện ích sử dụng để đo đạc được lượng nhiệt độ, độ ẩm và áp suất nơi bạn sinh hoạt và làm việc, với những thông tin cần thiết đó bạn sẽ có thể tự bảo vệ sức khỏe và cuộc sống của mình và bảo vệ những vật dụng của mình khỏi sự ảnh hưởng  của các yếu tố thời tiết.

    >>Sản phẩm máy đo nhiệt độ phòng

    Dụng cụ tiện ích đo nhiệt độ độ ẩm

    MÁY ĐO NHIỆT ĐỘ DỘ ẨM - Một sản phẩm được công ty THB chúng tôi nhập khẩu với mục đích phục vụ tới những người cần phải kiểm tra và dự báo những thông tin thời tiết hàng ngày để những công việc, sức khỏe hay dụng cụ sinh hoạt làm việc của họ luôn được bảo vệ tốt nhất khỏi những yếu tố thời tiết gây nên.

    Với một MÁY ĐO NHIỆT ĐỘ DỘ ẨM thì việc chính xác và yếu tố cập nhất liên tục những thông tin về thời tiết là tốt nhất. Sản phẩm máy đo nhiệt độ độ ẩm của chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách bợi máy được sử dụng công nghệ cảm biến hiện đại nhất, được thiết kế với các tính năng thích hợp nhất cùng với đó là màn hình LDC có đủ diện tích đê đưa tất cả những thông tin đo đạc được về thời tiết lên trên đó, và những thông tin đó được hiển thị rất chính xác và dễ đọc hiểu.

    MÁY ĐO NHIỆT ĐỘ ĐỘ ẨM được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, đẹp mắt nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lích hay di chuyển tới nhiều nơi khác nhau. máy được tích họp công nghệ cao nên máy có khả năng cập nhật thông tin liên thich theo sự thay đổi về thời tiết...

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

    Đo nhiệt độ trong nhà, màn hình hiển thị độ ẩm trong nhà
    Đơn vị nhiệt độ ℃ / ℉ thay đổi
    Bộ nhớ của MAX / MIN giá trị của nhiệt độ và độ ẩm
    2 chế độ hiển thị thời gian: 12h/24h
    Chức năng hiển thị Calendar
    Nhiệt độ : -10 ℃ ~ 50 ℃
    Độ ẩm: trong nhà 10 % RH ~ 99 % RH
    Kích thước sản phẩm: 91 x 85 x 20mm
    Nguồn cung cấp: 1.5V (AAAsize)

    Sản phẩm MÁY ĐO NHIỆT ĐỘ ĐỘ ẨM sẽ là một công cụ đắc lực với mọi người khi sử dụng, giúp bạn quản lý được thông tin về thời tiết tốt hơn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn hãy liên hệ với Công Ty THB chúng tôi để được tư vấn giải đáp.

    928 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn