0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Dự báo thời tiết bằng trạm thời tiết trong nông nghiệp

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1122 lượt xem

    Trong nông nghiệp ảnh hưởng của khí hậu đến với cây trồng, vật nuôi là rất lớn. Chính vì vậy chúng ta cần phải nắm bắt được các thông số của thời tiết thật tốt. Trạm thời tiết là một thiết bị như vậy sẽ giúp ích được rất nhiều cho ngườ nông dân.

    Dự báo thời tiết bằng trạm thời tiết trong nông nghiệp

    Trong những năm gần đây, thời tiết có những diễn biến bất ngờ năm ngoài khả năng dự báo từ những kinh nghiệm hằng năm của người nông dân đã gây ra nhiều thiệt hại đáng kể cho nền nông nghiệp của nước ta. Nắng nóng trong thời gian dài đã gây hạn hán ở nhiều nơi, triều cường thường xuyên xảy ra không báo trước hay những mùa đông lạnh cóng ở miền bắc. Những hình thế thời tiết tiêu cực diễn ra mà hoàn toàn không được báo trước không có biện pháp phòng tránh thích hợp ảnh hưởng rất lớn đến nền nông nghiệp của chúng ta. 

    Sử dụng trạm thời tiết để nắm bắt được chính xác nhiệt độ, độ ẩm, khả năng mưa, gió sẽ mang lại tính chủ động đối phó với thời tiết của những người làm nông nghiệp hiện đại. Nhờ có cách làm này mà nhiều người nông dân của chúng ta đã đối phó tốt trước những diễn biến khó lường của thời tiết. Trạm thời tiết sẽ cung cấp cho chúng ta số đo chính xác ngay tại thời điểm bạn quan sát. Các bộ cảm biến hoạt đông liên tục ngày đêm, luôn cập nhật những thay đổi của khí hậu như nhiệt độ, độ ẩm, sức gió, áp suất, mây mưa, dự báo trước được có khả năng có mưa hay không nhờ có chỉ số về hơi nước và đối lưu trên không.

    Trạm thời tiết có cấu tạo khá nhỏ gọn phù hợp được sử dụng trong gia đình, trang trại, khu chăn nuôi tập trung. Trạm khí tượng weapro là một trong những trạm thời tiết được sử dụng nhiều nhất hiện nay với những tính năng tiện ích chuyên nghiệp. Máy cung cấp số đo hoàn toàn chính xác nhờ các bộ cảm biến hiện đại cùng bộ vi xử lí thông minh.

    Thông số kỹ thuật của trạm khí tượng weapro:

    • Phạm vi nhiệt độ ngoài trời: -40,0 ° C đến + 65,0 ° C (-40 ° F đến 149 ° F)
    • Phạm vi nhiệt độ trong nhà: 0 ° C đến + 50,0 ° C (32 ° F đến 122 ° F)
    • Phạm vi Độ ẩm: 10% đến 99% (1% độ phân giải)
    • Lượng mưa hiển thị: 0 - 9999mm (hiển thị OFL nếu phạm vi bên ngoài), Độ phân giải: 0.3mm (nếu khối lượng mưa <1000mm), 1mm (nếu khối lượng mưa> 1000mm)
    • Tốc độ gió: 0 ~ 100mph (hiển thị OFL nếu phạm vi bên ngoài)
    • Đo áp suất không khí khoảng: 27.13inHg - 31.89inHgResolution: 0.01inHg
    • Thời gian báo động: 120 giây
    • Tần số truyền: 868MHz (Châu Âu) / 915MHz (Bắc Ameria)
    • Khoảng cách truyền lên tới 100m (330 feet)
    • Công suất tiêu thụ:
    • Bộ nhận: 3 x pin AA (không bao gồm)
    • Bộ cảm biến không dây ngoài trời: 2 x pin AA có thể sạc (bao gồm)

    Trong quá trình sử dụng trạm thời tiết hay trạm khí tượng weapro mọi ý kiến thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1122 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn