0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Đồng hồ đo nhiệt độ với những ứng dụng vượt trội

Tramthoitiet.com 3 năm trước 3196 lượt xem

    Đồng hồ đo nhiệt độ với nhiều tính năng nổi bật, thiết bị nhỏ gọn, tiện dụng giúp bạn đo nhiệt độ và độ ẩm không khí trong nhà, phòng của bé yêu hoặc nơi làm việc. Từ đó bạn có thể kiểm soát được nhiệt độ và độ ẩm trong phòng, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Máy có màn hình hiển thị LCD lớn, với 2 chế độ đo ( độ C hoặc độ F) cùng với chức năng hiển thị lịch, hẹn giờ tiện lợi. Máy đo độ ẩm, nhiệt độ đang là một trong những thiết bị sức khỏe được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự cần thiết, tiện lợi, nhất là gia đình có con nhỏ hay dùng điều hòa.

    Máy đo nhiệt độ, độ ẩm trong nhà thực sự cần thiết trong trường hợp nhà có em bé, biết được nhiệt độ và độ ẩm mẹ có thể điều chỉnh về mức tối ưu, tránh cho em bé được những bệnh về đường hô hấp. Thiết bị nhỏ gọn đặc biệt thích hợp treo ở những nơi có diện tích nhỏ như: phòng em bé, tủ thuốc, tủ lạnh, kho lạnh nhỏ, tủ bảo quản…

    Với các thông số đầy đủ về nhiệt độ, độ ẩm hiện tại của phòng từ đó mẹ có thể điều chỉnh tăng độ ẩm/nhiệt đô hoặc giảm, giúp cho bé cảm thấy dễ chịu và khỏe mạnh trong phạm vi nhiệt độ và độ ẩm tối ưu.

    Ngoài chức năng của đồng hồ đo nhiệt độ, độ ẩm môi trường xung quanh, chiếc đồng hồ đo nhiệt độ còn được sử dụng cả trong gia đình và trong doanh nghiệp (văn phòng, siêu thị, kho hàng....)

    Giá thành của chiếc đông hồ đo nhiệt độ cũng khá rẻ, phù hợp với mọi gia đình vì thế mà bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc máy đo nhiệt độ tiện ích này.

    Nếu bạn muốn mua sản phẩm này hãy xem thêm thông tin tại: tramthoitiet.com, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại đồng hồ đo nhiệt độ, độ ẩm chính hãng, chất lượng tốt, bảo hành dài hạn.

    Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin chi tiết:

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM
    Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    (cạnh đường Nguyễn Văn Huyên)
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Hotline: 0902 148 147 - 0904 810 817
    Email: nam@thbvn.com, sales@thbvn.com

    3196 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn