0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Đồng hồ đo nhiệt độ không khí chuyên dụng

Tramthoitiet.com 3 năm trước 813 lượt xem

    Đồng hồ đo nhiệt độ dụng cụ đo nhiệt độ, độ ẩm những thông tin cơ bản về thời tiết để dựa vào đó những thông tin đó bạn có thể lên những kế hoạch tốt nhất, để đảm bảo dược mọi việc tốt nhất.

    >>nhiệt kế treo tường hiện đại nhất

    Đồng hồ đo nhiệt độ không khí chuyên dụng

    Đồng hồ đo nhiệt độ không khí chuyên dụng với nhiều tính năng đo lường tiên tiến, có độ chính xác trong đo đạc rất cao nên các bạn có thể tin tưởng được vào sản phẩm của chúng tôi. Sản phẩm đồ hồ đo nhiệt độ được chúng tôi thử nghiệm và kiểm trứng rất nhiều lên nên được bảo đảm về độ bề cùng với chất lượng đo. Hàng được công ty THB chúng tôi bảo hành 12 tháng.

    Đồng hồ đo nhiệt độ thường đo những thông tin về nhiệt độ, độ ẩm và áp suất không khí, với tích hợp thêm bộ đếm giờ chuyên nghiệp đồng hồ đo nhiệt độ có thể sử dụng như một chiếc đồng hồ báo giờ giấc trong nhà. Với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng cùng với chất liệu bền đẹp, chiếc đồng hồ đo nhiệt độ cũng có thể sử dụng để làm đẹp cho cản nhà của bạn.

    Với điều kiện thời tiết khắc nhiệt với kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa của việt nam thì một chiếc đồng hồ đo nhiệt độ sẽ rất phù hợp với việc theo dõi thời tiết để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình bạn được tốt hơn, những chuyến đi chơi xa bạn cũng có thể mang theo vì đồng hồ đo nhiệt độ rất gọn nhẹ và dùng điện năng rất ít.

    TÍNH NĂNG

    Dùng trong nhà để đo độ ẩm, nhiệt độ
    Hỗ trợ chuyển đổi đơn vị giữa oC và oF.
    Cung cấp phép đo độ ẩm MAX (cao nhất) / MIN (thấp nhất).
    Tiêu thụ điện năng thấp.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Khoảng đo nhiệt độ: -50 oC ~ 70 oC (58 oF ~ 158 oF)
    Khoảng đo độ ẩm: 10% ~ 99%
    Độ chính xác: ± 1 oC 60% ± 5%
    Nguồn: pin AAA 1.5V (1 cục)

    Hãy đến và sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ đo nhiệt độ để việc đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn được hoàn hảo nhất.

    813 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn