0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Đồng hồ đo độ ẩm cao cấp

Tramthoitiet.com 3 năm trước 776 lượt xem

    Đồng hồ đo độ ẩm là vật dụng rất cần thiết để đo độ ẩm môi trường xung quanh nơi bạn sinh sống, vui chơi và làm việc, giúp bạn biết được độ ẩm không khí và có  những biện pháp bảo về cơ thể của bạn và những người thân quanh bạn..

    >>Đồng hồ đo nhiệt độ công nghệ cao

    Đồng hồ đo độ ẩm

    Đồng hò đo độ ẩm sẽ là một sản phẩm rất hữu ích cho việc trong việc theo dõi thời tiết để đảm bảo, bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình..

    Như các bạn đã biết nhiệt độ, độ ẩm là hai thành phần của thời tiết tác động trực tiếp tới cơ thể của mọi người nếu độ ẩm thấp quá sẽ làm khô rát làn da của các bạn, nhiệt độ cao sẽ gây sự khó chụi trong cơ thể bạn nên việc theo dõi thời tiết hai dạng tác động này sẽ rất quan trọng với sức khỏe của bạn và gia đình.

    Với thiết kế rất gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng Máy đo độ ẩm sẽ rất dễ dàng trong việc di chuyển và đo đạc ở nhiều nơi và cho kết quả rất chính xác...

    Ứng dụng:

    Động hồ đo độ ẩm dùng để đo nhiệt độ, độ ẩm giúp bạn biết và đưa ra những biện phá bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình, tại các công ty để bảo quản máy móc co những biện pháp để nâng cấp tuổi thọ của máy móc.. 

    Đồng hồ đo độ ẩm cũng được sử dụng để có thể dự báo thời tiết giúp những hoạt động của bạn sẽ được hoàn hảo hơn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Khoảng độ ẩm: 20%~95%
    Khoảng nhiệt độ trong phòng: -10oC ~ 50oC
    Khoảng nhiệt độ ngoài phòng: -10oC ~ 60oC
    Độ chính xác: Độ ẩm: +/- 5%, Nhiệt độ: +/-1oC
    Độ phân giải: Nhiệt độ: 0,1oC, Độ ẩm: 1%
    Pin: 1,5V AAA x 2
    Kích thước: 140 x 140 x 30mm
    Khối lượng: 160gram
    Hãng sản xuất : Nakata - Nhật

    Đồng hồ đo độ ẩm sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt của bạn để những dự định hoạt động của bạn luôn được hoàn thiện nhất. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp và nhận thêm những ưu đãi..

     

    776 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn