0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Giải đáp nên mua đồng hồ ampe kìm loại nào tốt và phù hợp

Tramthoitiet.com 30/07/2024 76 lượt xem

    Trên thị trường có rất nhiều hãng ampe kìm khác nhau, để mua được đồng hồ ampe kìm loại tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ càng. Trong bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu các sản phẩm đồng hồ ampe kìm loại nào tốt và được đánh giá cao hiện nay.

    Thương hiệu ampe kìm nào tốt hiện nay?

    Mỗi thương hiệu ampe kìm sẽ có những điểm khác nhau về khả năng làm việc, thiết kế, giá thành,... Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng với độ chính xác cao, cùng điểm qua một số thương hiệu  ampe kìm nổi tiếng hàng đầu hiện nay: 

    Đồng hồ ampe kìm Hioki

    Nếu bạn vẫn đang thắc mắc nên mua ampe kìm loại nào thì nhất định không được bỏ qua thương hiệu Hioki nổi tiếng đến từ Nhật Bản được nhiều người tin dùng. Hioki chuyên sản xuất các loại đồng hồ ampe kìm chất lượng cao.

    Ampe kìm Hioki nhỏ gọn, độ bền cao
    Ampe kìm Hioki nhỏ gọn, độ bền cao

    Ampe kìm Hioki có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, chống chịu va đập và sở hữu công nghệ cao như phương pháp True RMS, kết nối với phần mềm quản lý. Một số dòng sản phẩm của Hioki còn được tích hợp nhiều chức năng như tạo biểu đồ, xuất báo cáo. Một số model có khả năng đo dòng AC/DC lên đến 1000A, đo đa dạng như điện trở, tần số, thông mạch,... với độ chính xác và độ tin cậy cao. Dòng sản phẩm được ứng dụng nhiều trong môi trường điện dân dụng, điện công nghiệp. 

    Thương hiệu ampe kìm Kyoritsu

    Ampe kìm Kyoritsu có xuất xứ từ thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao, đa dạng thang đo. Vì thế, Kyoritsu luôn là hãng được nhiều người sử dụng từ phổ thông đến chuyên nghiệp. Sở hữu thiết kế hiện đại, Kyoritsu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nên thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.  

    Đồng hồ ampe kìm Kyoritsu là thương hiệu lâu đời của Nhật Bản
    Đồng hồ ampe kìm Kyoritsu là thương hiệu lâu đời của Nhật Bản

    Điểm chung của đồng hồ ampe kìm Kyoritsu luôn là độ chính xác cao, nhiều chức năng đo, dễ dàng sử dụng và lựa chọn thang đo phù hợp với mong muốn. Bên cạnh đó, một số dòng sản phẩm có phương pháp đo True RMS đem lại kết quả chính xác và độ tin cậy cao.

    Đồng hồ ampe kìm Fluke 

    Một thương hiệu ampe kìm quen thuộc, không thể không nhắc đến đó chính là là ampe kìm Fluke. Có thể nói đây là một trong những hãng ampe kìm nổi tiếng được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến của Mỹ. 

    Đồng hồ ampe kìm Fluke thương hiệu đến từ Mỹ
    Đồng hồ ampe kìm Fluke thương hiệu đến từ Mỹ

    Nhờ có quy trình nghiên cứu, kiểm duyệt kỹ lưỡng bởi các chuyên gia, đồng hồ ampe kìm Fluke sở hữu rất nhiều ưu điểm. Fluke được thiết kế nhỏ gọn với 2 màu đen và vàng chủ đạo tạo nên nét đặc trưng của thương hiệu đồng hồ ampe kìm này. Fluke sử dụng những chất liệu tốt nhất tạo ra sản phẩm đảm bảo độ bền cao và khả năng cách điện cao.

    Về tính ứng dụng của ampe kìm Fluke cũng đa dạng hơn với rải đo rộng, có khả năng đo dòng điện lên tới 1000A độ chính xác cao. Đồng hồ ampe kìm có thể đo được dòng điện 1 chiều và xoay chiều, nhờ công nghệ đo tự động, chỉ cần kẹp kìm vào mạch và thao tác từ xa đảm bảo an toàn cho người dùng.

    Xem thêm: 

    Top 3 đồng hồ ampe kìm loại tốt, bán chạy

    Sau khi giới thiệu các hãng ampe kìm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Dưới đây sẽ là một vài model ampe kìm tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo:

    Ampe kìm Kyoritsu 2200

    Giá tham khảo: 1.738.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Ampe kìm Kyoritsu 2200 được thiết kế nhỏ gọn thuận tiện thao tác di chuyển. Mỏ hàm với thiết kế giọt lệ, mỏng và rộng 33mm giúp đo được nhiều dây dẫn khác nhau. Đây là sản phẩm nhiều thợ điện tin dùng.

    Kyoritsu 2200 đo dòng điện AC 1000A
    Kyoritsu 2200 có thể đo dòng điện AC 1000A

    Chức năng đo của sản phẩm đa dạng, đo dòng điện AC 1000A, đo điện áp AC/DC 600V, điện trở, tụ điện, thông mạch,... Đồng hồ ampe kìm Kyoritsu 2200 sử dụng pin cho phép sử dụng trong thời gian dài không dán đoạn đến quá trình sử dụng. Ngoài ra đồng hồ ampe kìm Kyoritsu còn có khả năng tự động tắt nguồn điện sau 10 phút đảm bảo tiết kiệm.

    Thông số kỹ thuật Kyoritsu 2200:

    Phạm vi đo dòng điện xoay chiều(ACA) 1000A
    Phạm vi đo điện áp xoay chiều (ACV) 600 V
    Phạm vi đo điện áp một chiều (DCV)  600 V
    Phạm vi đo điện trở (r) 40.00 MΩ
    Đo thông mạch

    Đồng hồ ampe kìm Hioki 3280-10F

    Giá tham khảo: 1.375.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Hioki 3280-10F là model ampe kìm bán chạy hàng đầu của hãng HIoki, máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và chống chịu va đập, độ bền cao. Hioki 3280-10F có cấp bảo vệ IP40 có khả năng chống chịu va đập và chống thấm nước. Vì vậy thiết bị này có thể chịu được va đập nếu rơi từ độ cao 1m xuống bê tông.

    Hioki 3280-10F cấp bảo vệ IP40 chống thấm nước
    Hioki 3280-10F cấp bảo vệ IP40 chống thấm nước

    Sản phẩm có chức năng đo dòng điện lên đến 1000A. Bên cạnh chức năng xoay chiều, ampe kìm Hioki 3280-10F còn các chức năng đo khác như điện trở, tần số, thông mạch,... Đặc biệt khả năng kết nối cảm biến CT6280 giúp thiết bị đo được dòng điện lên đến 4199A. 

    Thông số kỹ thuật đồng hồ ampe kìm Hioki 3280-10F

    Phạm vi đo dòng điện xoay chiều(ACA) 1000A
    Phạm vi đo điện áp xoay chiều (ACV) 600 V
    Phạm vi đo điện áp một chiều (DCV) 600 V
    Phạm vi đo điện trở (r)  420 - 42 MΩ
    Đo thông mạch

    Ampe kìm Fluke 323

    Giá tham khảo: 6.050.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Đồng hồ ampe kìm Fluke 323 sở hữu kiểu dáng thon gọn, trọng lượng vô cùng nhẹ. Bên hông đồng hồ đòn bẩy để mở hàm kìm đều hai bên thuận tiện kẹp dây và đo nhanh chóng. Fluke 323 có vỏ ngoài cứng cáp chống chịu va đập, cách điện tốt cho người dùng an toàn. 

    Ampe kìm Fluke 323 sử dụng phương pháp đo True RMS
    Ampe kìm Fluke 323 sử dụng phương pháp đo True RMS

    Sản phẩm sử dụng phương pháp đo True RMS cho kết quả chuẩn xác nhất. Thiết bị cũng trở nên đáng tin cậy với các phép đo tần số, điện trở, điện áp,... kết quả chính xác với sai số cực thấp. Đồng hồ ampe kìm Fluke 323 có thể kiểm tra phép được 2 loại điện áp, khả năng đo dòng AC 400A, đo điện trở 40kΩ và nhiều chức năng thang đo khác.

    Thông số kỹ thuật ampe kìm Fluke 323

    Phạm vi đo dòng điện xoay chiều(ACA) 400 A
    Phạm vi đo điện áp xoay chiều (ACV) 600 V
    Phạm vi đo điện áp một chiều (DCV)  600 V
    Phạm vi đo điện trở (r) 400 Ω/ 4000 Ω
    Đo thông mạch  ≤70 Ω
    Chức năng True RMS

    Nên mua ampe kìm ở đâu chính hãng, giá tốt?

    Chắc hẳn nhiều anh em kỹ thuật cần mua ampe kìm đều băn khoăn không biết nên mua loại nào, ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý. Để sở hữu các thiết bị đo điện chất lượng và chính hãng, đảm bảo giá tốt, anh em cần đến những địa chỉ uy tín như THB Việt Nam.

    Nên mua ampe kìm tốt ở đâu?
    Nên mua ampe kìm tốt ở đâu?

    Là một địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị đo lường chuyên dụng, THB Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Kyoritsu, Hioki, Fluke,... Các sản phẩm đều đảm bảo chính hãng và cam kết bảo hành dài hạn, với mức giá thành hợp lý. THB Việt Nam luôn là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng trong suốt thời gian qua.

    Để mua ampe kìm loại nào tốt, cần tìm hiểu rõ chức năng cũng như ưu điểm, ứng dụng của thiết bị và xem xét đến nhu cầu sử dụng, giá thành phù hợp.. Bên cạnh đó bạn cũng nên chọn địa điểm uy tín để mua sản phẩm, tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu còn thắc mắc hay có nhu cầu tìm hiểu thêm truy cập ngay thbvietnam.com , maydochuyendung.com hoặc liên hệ qua hotline: 0904810817 để được hỗ trợ theo dõi sớm nhất nhé.

    76 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn