0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Điểm danh nhiệt kế đo thân nhiệt được ưa chuộng

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1635 lượt xem

    Nhiệt kế đo thân nhiệt là một thiết bị dùng để đo nhiệt độ cơ thể. Trong điều kiện thời tiết thay đổi thất thường hiện nay thì nhiệt kế đo thân nhiệt là một thiết bị không thể thiếu trong tủ thuốc của bé cũng như trong tủ thuốc của cả gia đình.

     

    nhiệt kế đo thân nhiệt được ưa chuộng

    Điểm danh nhiệt kế đo thân nhiệt được ưa chuộng

     

    Nhiệt kế đo thân nhiệt được sử dụng mỗi khi có những biểu hiện lạ để xem nhiệt độ cơ thể thay đổi ra sao, có bị sốt không để có cách chữa trị tốt nhất. Đó chính là tầm quan trọng của nhiệt kế đo thân nhiệt. Với nhiệt kế đo thân nhiệt bạn có thể theo dõi sức khỏe của bé một cách thường xuyên để chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của bé.

    Nhiệt kế đo thân nhiệt có nhiều loại, trong đó có 2 loại chính là nhiệt kế thủy ngân và nhiệt kế điện tử. Nếu như trước đây nhiệt kế thủy ngân được ưa chuộng bởi giá thành rẻ thì hiện nay nhiệt kế điện tử ra đời và thay thế được nhiệt kế thủy ngân bởi mức độ nhanh chóng và an toàn của nó. Nhiệt kế thủy ngân có thể bị vỡ làm thủy ngân văng ra ngoài gây nguy hiểm cho con người. Chính vì thể mà những chuyên gia nước ngoài khuyến cáo không nên dùng nhiệt kế thủy ngân. 

    Nhiệt kế điện tử cũng có nhiều loại với những vị trí đo khác nhau nhưng nhìn chung nhiệt kế điện tử có độ tin cậy cao. Những nhiệt kế điện tử được ưa chuộng:

    - Nhiệt kế đo trán được dùng để đo ở trán, Ngoài ra điểm nổi bật của nó là có khả năng đo được nhiệt độ của những bề mặt như sữa cho bé uống, nước cho bé tắm, hay đồ chơi của bé.

     

    nhiệt kế đo thân nhiệt được ưa chuộng

     

    - Nhiệt kế đo miệng: dùng đi dưới lưỡi. Với nhiệt kế đo miệng thì không nên dùng cho trẻ dưới 3 tuổi bởi khi ấy trẻ không chịu giữ nguyên nhiệt kế trong miệng khiến cho nhiệt kế có thể không chính xác.

    - Nhiệt kế đo tai: Nhiệt kế đo tai được những người tiêu dùng và cả những cơ sở y tế sử dụng nhiều bởi nó dễ dàng thực hiện và trả về kết quả nhanh chóng. Nhiệt kế đo tai không nên dùng cho trẻ em dưới 2 tháng tuổi bởi tai trẻ quá bé có thể làm tổn thương trẻ và cho ra kết quả không chính xác.

    - Nhiệt kế đo trực tràng: dùng để đo ở trực tràng. Đây là vị trí phản ánh đúng nhất nhiệt độ cơ thể bé nên với nhiệt kế đo trực tràng sẽ cho ra kết quả chính xác nhất về nhiệt độ cơ thể.

    Ngoài ra nhiệt kế đo nách cũng là một nhiệt kế được quan tâm. Nhìn chung nhiệt kế đo thân nhiệt được hầu hết người tiêu dùng tin tưởng chính là nhiệt kế điện tử với nhiều loại. Sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt để theo dõi tốt nhất cho sức khỏe của bé cũng như của cả gia đình.

    1635 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn