0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Đánh giá súng bắn nhiệt độ Fluke 561 có tốt không?

Tramthoitiet.com 17/08/2024 32 lượt xem

    Fluke 561 là một trong những dòng súng đo nhiệt độ nổi tiếng của thương hiệu Fluke. Vậy súng bắn nhiệt độ Fluke 561 có tốt không?  Mua máy đo nhiệt độ nhiệt độ Fluke 561 ở đâu chính hãng, giá tốt? Cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết này nhé. 

    Súng bắn nhiệt độ Fluke 561 có tốt không?

    Để biết súng đo nhiệt Fluke 561 có tốt không, chúng ta cần đánh giá dựa vào 2 yếu tố sau: 

    Đánh giá thiết kế Fluke 561 

    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 561 có kích thước nhỏ gọn, phần tay cầm được thiết kế phù hợp nhiều đối tượng người dùng, dễ sử dụng và rất tiện lợi. Fluke 561 có 2 màu sắc cơ bàn: màu vàng và đen khá nổi bật, độ thẩm mỹ cao. Súng bắn nhiệt độ Fluke này được trang bị tính năng chống bụi và chịu nước tốt, chống chịu được va đập mạnh. 

    Hình ảnh tổng quan máy đo nhiệt độ Fluke 561
    Hình ảnh tổng quan máy đo nhiệt độ Fluke 561 

    Fluke 561 là máy đo nhiệt độ Fluke có khả năng đo nhiêt độ từ 40 đến +550 độ C (40 đến +1022 độ F) với độ chính xác + hoặc 1 độ C (+ hoặc 2 độ F) cho cảm biến hồng ngoại và độ chính xác + hoặc 2 độ C (+ hoặc 4 độ F) cho cặp nhiệt điện. 

    Đánh giá tính năng

    Súng đo nhiệt Fluke 561 được người dùng biết đến với tính năng nổi bật là cảm biến nhiệt độ có khả năng thực hiện các phép đo quá nhiệt cùng nhiệt độ môi trường khác thường tiếp xúc với các điểm đo. Hơn nữa, thiết bị đo nhiệt độ này còn được trang bị một số tính năng nổi bật khác như điều chỉnh độ phát xạ dễ dàng (Lo, Med, Hi) để đo ống và các vật liệu sáng bóng, chức năng MIN, MAX và DIF xác định nhanh chóng các sự cố.

    Súng bắn nhiệt độh Fluke 561 sở hữu nhiều tính năng hiện đại
    Súng bắn nhiệt độh Fluke 561 sở hữu nhiều tính năng hiện đại 

    Sở hữu các tính năng trên, Fluke 561 là dụng cụ đo nhiệt độ được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng trong một số lĩnh vực như do nhiệt độ trong máy biến áp, động cơ, máy bơm, bảng, máy cắt, máy nén khí, ống dẫn, đường ống dẫn hơi, van và các lỗ thông hơi ở khu vực khó tiếp cận để sửa chữa và bảo trì.

    Thông số kỹ thuật của Fluke 561 

     Phạm vi đo  -40°C đến 550°C
     Độ chính xác  ±1.0 %
     Độ phân giải  0.1°C (0.1 °F)
     Dạng cảm biến  Hồng ngoại không tiếp xúc
     Số điểm laser  1 
     Tỉ lệ khoảng cách  12:1
     Thông số màn hình  màn hình LCD với nhiệt độ kép (hiện tại và MAX / MIN / DIF / KTC), pin yếu, F / C chỉ số, và Quét / Giữ tùy chọn
     Nguồn cấp  2 pin AA (alkaline hoặc NiCD)
     Phụ kiện đi kèm   Que đo kiểu K, Pin AA, HDSD

    Có nên mua súng đo nhiệt Fluke 561 không? 

    Hiện nay, máy đo nhiệt độ Fluke 561 nằm ở phân khúc giá tầm trung nhưng vẫn sở hữu nhiều tính năng nổi bật, đáng được sử dụng. Tại THB Việt Nam, giá súng bắn nhiệt độ Fluke 561 là 7.400.000 VNĐ (Chưa gồm VAT). Tuy nhiên, giá bán máy đo nhiệt độ này có thể thay đổi theo tình hình thị trường. Với thiết kế và tính năng nổi bật trên, súng đo nhiệt Fluke 561 chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng. 

    Thiết bị đo nhiệt độ Fluke 561 nên được sử dụng
    Thiết bị đo nhiệt độ Fluke 561 nên được sử dụng

    Ngoài thiết bị đo này, người dùng có thể tham khảo một số dòng súng đo nhiệt độ hồng ngoại khác của thương hiệu Fluke như Fluke 59 MaxFluke 62 MaxFluke 63, Fluke 572-2, Fluke 64 Max,... Những sản phẩm này đều đang được bán chạy và nhận được sự đánh giá cao của nhiều người dùng. 

    Xem thêmReview một số máy đo nhiệt độ, độ ẩm không khí chính hãng chất lượng tốt nhất

    Địa chỉ mua máy đo nhiệt độ Fluke 561 giá tốt, chính hãng

    THB Việt Nam là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm máy đo nhiệt độ chính hãng tại Việt Nam. Vì thế, người dùng có thể tham khảo mua máy đo nhiệt độ bằng tia hồng ngoại Fluke 561 tại đây. Bên cạnh sản phẩm của hãng Fluke, THB Việt Nam còn cung cấp, phân phối máy đo nhiệt độ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Hioki, Total Meter, Bosch, Testo. 

    THB Việt Nam - đơn vị cung cấp máy đo nhiệt độ chính hãng
    THB Việt Nam - đơn vị cung cấp máy đo nhiệt độ chính hãng

    Khi mua các thiết bị đo nhiệt độ tại Việt Nam, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, THB Việt Nam cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. 

    Trên đây là bài viết đánh giá súng bắn nhiệt độ Fluke 561 có tốt không, hy vọng đã giúp bạn có thêm thông tin cần thiết. Để mua súng đo nhiệt Fluke 561 chính hãng tại THB Việt Nam, quý khách nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: HN: 0904810817 – HCM: 0979244335 hoặc truy cập website: maydochuyendung.com, thbvietnam.com ngay hôm nay nhé. 

    32 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn