0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Đánh giá máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 chi tiết bạn không nên bỏ qua

Tramthoitiet.com 16/08/2024 44 lượt xem

    Máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 là một trong những thiết bị được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Máy có nhiều ưu điểm về thiết kế và tính năng đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người dùng. Trong bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu về máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 nhé.

    Thiết kế nổi bật của máy đo khoảng cách Bosch GLM 40

    Bosch GLM 40có thiết kế nhỏ gọn chỉ khoảng 105mmx41mmx24mm và nặng khoảng 100g rất dễ cần nắm, mang theo khi di chuyển. Trên thân máy Bosch GLM40 có 5 nút bấm, các nút bấm này được bố trí thuận tiện cho người dùng trong quá trình thao tác đo đạc.

    Máy đo khoảng cách GLM 40 có thiết kế nhỏ gon, chắc chắn

    Máy được trang bị màn hình LCD lớn với độ phân giải cao cung cấp đầy đủ thông tin dữ liệu giúp người dùng đọc và ghi chép kết quả tốt hơn. Màn hình của Bosch GLM 40 cũng có đèn nền có thể sử dụng và đọc kết quả ngay trong môi trường điều kiện thiếu ánh sáng.

    Xem thêm: Gợi ý top 4 máy đo khoảng cách laser 40m giá tốt, đáng mua nhất 2024

    Tính năng vượt trội của máy đo GLM 40

    Tương tự các dòng máy đo khoảng cách Bosch cùng phân khúc, Bosch GLM 40 là dòng máy đo khoảng cách hiện đại, đáp ứng được những giải pháp đo chính xác cao. Thiết bị có có tới 4 đơn vị đo lường là feet, inch, mét thập phân, chữ số thập phân. Bên cạnh đó, Bosch GLM 40 còn được cải tiến lưu được đến 10  kết quả đo. 

    Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 có độ sai số chênh lệch thấp
    Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 có độ sai số chênh lệch thấp

    Sản phẩm có thể đo đa dạng các chức năng đo khác nhau như chiều dài, chiều rộng, diện tích, khối lượng, đo liên tục,... Với những tính năng vượt trội của máy GLM 40 mang lại, máy được sử dụng này càng trở nên phổ biến trong các công trình xây dựng, giám sát công trình.

    Thông số kỹ thuật của máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40

    Phạm vi sử dụng Trong nhà
    Loại laser 635nm, <1mW
    Cấp độ  2
    Phạm vi đo 40m
    Thời gian đo (Max, Min) 4s
    Sai số ± 2 mm
    Bộ nhớ 10 lần đo gần nhất
    Tiêu chuẩn bảo vệ IP IP54

    Xem thêm: Máy đo khoảng cách laser là gì? Nguyên lý và ứng dụng máy đo khoảng cách

    Có nên mua thước laser Bosch GLM 40 không?

    Qua 2 phần trên có thể thấy máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 là một trong những chiếc máy đáng sở hữu hiện nay vì thiết kế nổi bật và tính năng vượt trội của thiết bị. Thiết bị đang được bán tại THB Việt Nam với giá 1.810.000 đồng (giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm) là một mức giá hợp lý với những người đang học nghề hoặc đang làm nghề lâu năm. Sản phẩm phù hợp và đáp ứng với hầu hết các tiêu chí mà người dùng mong muốn. Đây chắc chắn là một thiết bị mà người thợ xây dựng, lắp đặt không nên bỏ qua.

    Bosch GLM 40 phù hợp với đa dạng yêu cầu của người dùng
    Bosch GLM 40 phù hợp với đa dạng yêu cầu của người dùng

    Trên đây là những đánh giá tổng quát về máy đo khoảng cách Bosch GLM 40. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể có thêm thông tin khi để lựa chọn mua sản phẩm. Nếu bản muốn mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc truy cập website chính thức của chúng tôi thbvietnam.com, maydochuyendung.com để mau hàng chính hãng với giá ưu đãi nhé.

    44 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn