0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Có nên mua máy đo nồng độ cồn Iblow 10 không dùng ống thổi?

Tramthoitiet.com 5 tháng trước 71 lượt xem

    Các thiết bị máy đo nồng độ cồn của Sentech luôn được đánh giá cao. Trong số đó, model Sentech iBlow 10 nổi bật với công nghệ tiên tiến và nhiều chức năng linh hoạt để hỗ trợ kiểm soát an toàn giao thông và tuân thủ pháp luật. Cùng tramthoitiet.com tìm hiểu thêm về máy đo nồng độ cồn IBlow 10 chi tiết nhất qua bài viết dưới đây!

    Có nên mua máy đo nồng độ cồn Sentech Iblow 10?

    Máy đo độ cồn Sentech iBlow 10 chắc chắn là một thiết bị đáng mua vì những ưu điểm sau đây:

    Khả năng đo đạc

    Sentech Iblow 10 có thể đáp ứng độ đạc chính xác cao trong dải đo 0.00 đến 2.000 mg/l BrAC. Máy có thể đo 12 lần mỗi phút. Vì vậy, đây là thiết bị đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc khác nhau từ CSGT dùng để kiểm soát an toàn giao thông, kiểm tra nhân viên trước khi vào ca làm...

    Máy đo nồng độ cồn Iblow 10 có thể đáp ứng khối lượng công việc lớn
    Máy đo nồng độ cồn Iblow 10 có thể đáp ứng khối lượng công việc lớn

    Cảm biến độ nhạy cao

    Máy đo nồng độ cồn iBlow 10 được trang bị công nghệ cảm biến nhiên liệu SURACELL hiện đại. Điều này sẽ cải thiện hiệu suất và độ chính xác của máy. Thiết bị chỉ mất 2 giây để phân tích và hiển thị kết quả sau khi nhận mẫu.

    Chỉ báo hiện đại

    Máy đo nồng độ cồn Sentech Iblow 10 sử dụng màn hình FND hiển thị kết quả đo được 3 dạng là Zero, Thấp và Cao. Khi đó màn hình sẽ chỉ báo bằng đèn led, màu đỏ là không đạt và màu xanh là đạt.

    Đồng thời, kết hợp với chỉ báo âm thanh để náy biểu thị ba mức nồng độ cồn khác nhau:

    • Qua (Zero): một tiếng bíp
    • Thấp: Tiếng bíp ngắn được lặp lại nhiều lần
    • Cao: Một hồi âm dài
    Chỉ báo đèn led và âm thanh hiện đại
    Chỉ báo đèn led và âm thanh hiện đại

    Dễ sử dụng

    Khi bạn muốn sử dụng máy, bạn chỉ cần nhấn vào nút nguồn trong khoảng 3 giây. Sau đó, chỉ cần thổi vào đầu trên để lấy mẫu sau khi chờ 2s cho máy load và hiển thị kết quả. Ngoài ra, bạn nên lưu ý đến tính năng tự động tắt nguồn của máy để thu kết quả chính xác. Máy có thời gian chờ 30 đến 900 giây để sử dụng hiệu quả nhất.

    Thiết kế cầm tay hiện đại, chất liệu cứng cáp

    Sentech iBlow 10 có thiết kế cầm tay đơn giản, màu vàng cam và đen kết hợp tạo cảm giác hiện đại. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa chất lượng cao đảm bảo độ bền, chịu nhiệt và chịu lực cao. Tay cầm cao su giúp máy được cầm dễ dàng hơn và không trơn trượt.

    Máy đo nồng độ cồn Sentech thường được thiết kế chắc chắn với chất liệu cao cấp. Vì thế máy có thể làm việc trong nhiều điều kiện khắc nghiệt với nhiệt độ hoạt động từ -5 đến -55 độ C và nhiệt độ bảo quản từ -10 đến 60 độ C. 

    Thiết kế cầm tay hiện đại, chất liệu cứng cáp
    Thiết kế cầm tay hiện đại, đơn giản của Sentech Iblow 10

    Tính ứng dụng cao

    Máy đo nồng độ cồn Sentech iBlow 10 hiện được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp và lĩnh vực, chẳng hạn như:

    • Trong lĩnh vực giao thông máy giúp các CSGT kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở của tài xế khi lái xe. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc lái xe an toàn hơn và ngăn chặn các hành vi vi phạm có thể dẫn đến tai nạn giao thông.
    • IBlow 10 cũng thường xuyên được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh để kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở ở các cơ sở kinh doanh như nhà hàng và quán bar để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên. Hoặc các bên vận chuyển, nhà xe sử dụng máy để kiểm tra tài xế trước khi vào ca làm
    • Ngoài ra, thiết bị này giúp kiểm tra nồng độ cồn của bệnh nhân trong các cơ sở y tế. Đặc biệt các bác sĩ có thể kiểm tra bệnh nhân cần sử dụng thuốc có thể tương tác với cồn.

    Kích thước

    Máy đo nồng độ cồn iBlow 10 có nhiều ưu điểm tuyệt vời, nhưng kích thước của nó hơi lớn hơn một chút là 276 x 44.5 x 44.5 mm, nặng khoảng 370g đã bao gồm pin. Vậy nên bạn sẽ không thoải mái khi bỏ máy thổi nồng độ cồn này vào túi quần áo. Để tránh làm rơi máy thổi nồng độ cồn, bạn có thể đeo nó quanh cổ tay.

    Thông số kỹ thuật của máy đo nồng độ cồn Iblow 10

    Khoảng đo 0.00 đến 2.000 mg/l BrAC
    Thời gian sử dụng pin 6
    Công nghệ cảm biến SuracellTM  tiên tiến cao cấp (cảm biến Cell Nhiên liệu)
    Kiểm tra tối đa 12 người trong 1 phút.
    Chỉ báo ánh sáng LED (Màu đỏ cho Không và Xanh cho Đạt)
    Chức năng lấy mẫu thủ công (Có thể đo lượng cồn trong chất lỏng)
    Màn hình FND 0.00/Thấp/Cao hoặc kết quả số
    Chỉ báo Qua: 1 tiếng píp
    Thấp: Tiếng píp ngắn lặp lại
    Cao: Hồi píp dài
    Thời gian khởi động 10s
    Thời gian phân tích 2s
    Nhiệt độ làm việc -05°C ~ 55°C
    Nhiệt độ bảo quản -10°C ~ 60°C
    Tự động ngắt nguồn từ 30 đến 900s
    Thời gian hiển thị 1 đến 9s
    Trọng lượng 370g( bao gồm pin)
    Kích thước 276 x 44.5 x 44.5 mm

    Xem thêm: Review máy đo nồng độ cồn Sentech AL1100 không cần ống thổi

    Video test nhanh máy đo nồng độ cồn Iblow 10

    Để biết cách sử dụng máy máy thổi nồng độ cồn Iblow 10 chính xác, hãy xem video sau:

    Địa chỉ mua máy đo nồng độ cồn Sentech Iblow 10 chính hãng - giá tốt

    Công ty THB Việt Nam là đại lý chính hãng chuyên nhập khẩu và cung cấp máy đo nồng độ cồn tốt. Các dòng máy đo nồng độ cồn đều được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng như Sentech, Hanna, Total Meter, Himed...

    Các sản phẩm đến tay khách hàng đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng cao và khả năng hoạt động tốt. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng máy vì nó được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.

    Máy đo nồng độ cồn Sentech Iblow 10 là một thiết bị hiện đại, đáng tin cậy để kiểm tra nhanh chóng nồng độ cồn trong hơi thở của nhiều cá nhân. Để biết thêm thông tin về các dòng máy đo nồng độ cồn chính hãng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các trang web Maydochuyendung.com và Thbvietnam.com hoặc qua hotline 0904810817 ở Hà Nội hoặc 0979244335 ở Sài Gòn.

    Hoặc đến địa chỉ sau để mua hàng trực tiếp:

    • 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
    •  275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 1, TP HCM.
    71 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn