0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Có mấy loại nhiệt kế điện tử?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1874 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử là một trong những giải pháp tối ưu giúp các gia đình kiểm tra sức khỏe của các thành viên.

     nhiệt kế điện tử

    Có mấy loại nhiệt kế điện tử?


    Nhờ hiển thị kết quả đo nhanh, có độ chính xác cao chỉ trong vòng 1s mà nó được sử dụng khá nhiều trong các gia đình cũng như trong các phòng khám.


    Ở bài viết cách nhận biết cặp nhiệt kế điện tử Beurer FT70 chính hãng. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết cách nhận biết cặp nhiệt kế điện tử chính hãng đơn giản. Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiều xem nhiệt kế điện tử có mấy loại

    nhiệt kế điện tử


    Thông qua các vị trí đo khác nhau người ta phân ra các loại nhiệt kế điện tử khác nhau. Dưới đây là các loại nhiệt kế điện tử hiện nay trên thị trường:


    * Nhiệt kế đo trán: Nhiệt kế điện tử đo trán ít được sử dụng bởi nó chỉ đo được nhiệt độ ở vùng trán. Khi sử dụng thì ốp nhiệt kế chính giữa và áp sát trán, quét từ giữa trán ra thái dương.


    * Nhiệt kế đo tai: Cách đo này không gây khó chịu với bé nhưng không nên dùng với trẻ quá nhỏ vì ống tai bé còn hẹp và cách này cũng có độ chính xác không cao.


    * Nhiệt kế đo miệng: Cho trẻ ngậm trong miệng, đo chính xác nhất khi đặt ở dưới lưỡi. Phương pháp này chỉ nên áp dụng với bé từ 7-8 tuổi trở lên.


    * Nhiệt kế đo hậu môn: Theo loại này bạn nên chú ý cách đo để không ảnh hưởng tới trực tràng bé.


    Trên đây là các loại nhiệt kế điện tử. Trong quá trình sử dụng, mọi ý thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1874 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn