0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Chuẩn đoán chính xác nhiệt độ cho bé bằng nhiệt kế đo trán

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1710 lượt xem

    Nhiệt kế đo trán là một trong những thiết bị đo nhiệt độ thân nhiệt không thể thiếu được trong tủ thuốc của mỗi gia đình nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

    nhiệt kế đo trán

    Chuẩn đoán chính xác nhiệt độ cho bé bằng nhiệt kế đo trán


    Bởi việc xác định chính xác nhiệt độ thân nhiệt cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi lúc đang bị bệnh là việc rất cần thiết vì nếu đo thân nhiệt đo không chính xác có thể dẫn tới các quyết định sai lầm của bác sĩ như cho uống thuốc hạ sốt.


    Ở bài viết nhiệt kế đo trán Microlife có chính xác không? Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn các ưu điểm nổi bật của chiếc nhiệt kế này, độ chính xác của nó tương đương với các thiết bị đo nhiệt độ ở trong bệnh viện. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách chuẩn đoán nhiệt độ chính xác nhiệt độ cho bé thông qua nhiệt kế đo trán.

    nhiệt kế đo trán


    Với trẻ nhỏ khi bị sốt trên 38 độ C mới cần có các biện pháp hạ sốt để tránh xảy ra tình trạng co giật ở bé nhất là ở những bé có thể trạng yếu. Nếu nhiệt kế đo trán báo nhiệt độ chưa đến 38 độ C mà lạm dụng thuốc hạ sốt có thể sẽ gây giảm nhiệt độ thân nhiệt đột ngột, nó cũng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.


    Vì vậy đọc nhiệt độ thân nhiệt thông qua trị số hiện lên trên nhiệt kế đo trán này là điều tưởng như đơn giản song lại vô cùng quan trọng khi khám bệnh cho các bệnh nhân.


    Với cách hướng dẫn nhìn nhiệt độ cho bé bằng nhiệt kế đo trán ở trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chăm sóc cho bé dù trong nhà mình không có bác sĩ. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm cách dùng nhiệt kế đo trán Beurer. 

    1710 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn