0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Chia sẻ về máy đo nhiệt độ phòng chính hãng

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2135 lượt xem

    Máy đo nhiệt độ phòng được thiết kế rất nhỏ gọn và đẹp mắt, người sử dụng có thể dễ dàng đặt máy lên mặt bàn hay treo chúng lên tường.

    máy đo nhiệt độ phòng

    Chia sẻ về máy đo nhiệt độ phòng chính hãng

    Nhiệt ẩm kế có dây HTC-2 giúp bạn dễ dàng biết được nhiệt độ, độ ẩm để phòng tránh một số bệnh khác nhau như cảm lạnh, viêm mũi, viêm xoang, hay huyết áp cao.., thiết bị này giúp người dùng chủ động trong việc phòng các căn bệnh do thời tiết gây ra.

    Máy đo nhiệt độ phòng treo tường HTC-2 đo nhiệt độ và độ ẩm không khí cả trong phòng lẫn ngoài trời, bạn có thể chọn các tính năng lựa chọn thang đo như oC và oF, nó sử dụng công nghệ mạch đo giúp việc tiêu hao năng lượng thấp, và đem lại tính thẩm mỹ cao.

    máy đo nhiệt độ phòng

    Để đánh giá điều kiện của ngoài trời, một dây của máy đo nhiệt độ phòng này sẽ được gắn đầu dò nhạy cảm được kéo từ sản phẩm ra bên ngoài. Thiết bị này có thể đánh giá một cách chính xác nhiệt độ ngoài trời trong khoảng từ -14 độ C đến 70 độ C. Cứ sau 10 giây số liệu sẽ lại được cập nhật lại. Để có kết quả do nhiệt độ tốt nhất, bạn nên để đầu dò tiếp xúc một cách trực tiếp với gió, mưa bên ngoài trời.

    Trên đây là một vài thông tin về máy đo nhiệt độ phòng chính hãng.. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Chia sẻ thông số kỹ thuật của máy đo nhiệt độ phòng có dây.

    2135 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn