0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Chia sẻ kinh nghiệm mua nhiệt kế điện tử chính hãng cho bé

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2851 lượt xem

    Bạn đang băn khoăn về vấn đề mua nhiệt kế điện tử chính hãng cho bé, bạn phân vân chưa biết chọn hãng nào là phù hợp,... và đây cũng là những thắc mắc mà người dùng thường gặp phải.

    Dưới đây công ty THB chuyên cung cấp các thiết bị đo nhiệt cơ thể sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm khi mua nhiệt kế điện tử dành cho bé.

    Kiểm tra các tính năng của nhiệt kế điện tử.

    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một số có chuông, âm báo khi đo xong hoặc cảnh báo sốt.... tính năng này khá thuận tiện. Đầu đo mềm hoặc có thể xoay cũng là một tính năng bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt là âm thanh báo cho bạn biết bạn đã đặt nhiệt kế ở đúng vị trí chưa cũng giúp bạn tăng tính chính xác cho kết quả đo rất nhiều lần.



     

     

    Nhiệt kế điện tử Nhiệt Kế Điện Tử Đo Tai, Trán Beurer FT70

    Nhiệt kế điện tử đo tai, trán Beurer FT70 với nhiều chức năng như có thể đo nhiệt độ trán và nhiệt độ tai, cho ra một kết quả nhanh và chính xác nhất.

    Nhiệt Kế Điện Tử Đo Tai Beurer FT78

    Nhiệt kế điện tử đo tai Beurer FT78: chiếc nhiệt kế này thường đo ở bộ phận màng nhĩ và ở các mô xung quanh, điều này có thể phản ánh chính xác nhất nhiệt độ toàn cơ thể.  Nhiệt kế sử dụng công nghệ cảm ứng mới nhất, cảm biến tia hồng ngoại đem lại độ bền cao cho nhiệt kế, cho kết quả nhanh chỉ sau 1 đến 2 giây.

    Nhiệt Kế Hồng Ngoại Đo Tai Microlife IR1DQ1-1

    Nhiệt kế hồng ngoại đo tai Microlife IR1DQ1-1:  đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp Microlife, được thiết kế sang trọng, công nghệ cảm ứng nhiệt siêu nhanh cho kết quả chính xác chỉ trong 1 giây.

    Công ty CP công nghệ THB Việt Nam chính là nhà phân phối các dòng nhiệt kế điện tử đo nhiệt độ cơ thể có chất lượng cao, giá tốt hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn muốn mua sản phẩm tại đơn vị của chúng tôi thì bạn có thể xem tại: tramthoitiet.com hoặc liên hệ qua thông tin:

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM
    Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    (cạnh đường Nguyễn Văn Huyên)
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Hotline: 0902 148 147 - 0904 810 817
    Email: nam@thbvn.com, sales@thbvn.com

    2851 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn