0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cấu tạo trạm khí tượng

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1556 lượt xem

    Trạm khí tượng là một thiết bị điện tử thu thập dữ liệu liên quan đến thời tiết và môi trường sử dụng rất nhiều cảm biến khác nhau. Các trạm khí tượng còn được gọi là trạm trung tâm khí tượng. Trạm khí tượng bao gồm nhiều loại như trạm thời tiết cá nhân, trạm thời tiết chuên nghiệp, trạm thời tiết cho hộ gia đình, hay máy dự báo thời tiết.

     

    > Tác dụng của nhiệt ẩm kế điện tử

     

    Cấu tạo trạm khí tượng

     

    Cấu trúc của trạm khí tượng bao gồm nhiệt kế để đo nhiệt độ, một phong vủ để đo áp suất khí quyển, và các cảm biến khác để đo lượng mưa, gió, độ ẩm và nhiều thứ khác,...

    Dữ liệu của trạm khí tượng được sử dụng để thông báo thời tiết hiện hành và dự báo thời tiết trong thời gian sắp tới, dự báo lượng mưa, độ mây che phủ, nhiệt độ... và rất nhiều yếu tố khác nữa. Trạm thời tiết được sử dụng thích hợp cho cá nhà thời tiết, người làm vườn, nông dân, người đam mê các hoạt động ngoài trời... cho tất cả những ai quan tâm đến thời tiết hoặc phụ thuộc vào thời tiết. Trạm thời tiết hoạt động và trả về những thông tin thời tiết cần thiết cho hoạt động của con người.

    Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam cung cấp cho bạn những trạm thời tiết hộ gai đình tốt nhất, thích hợp với những gia đình quan tâm nhiều đến thời tiết, giúp cho gia đình bạn có được những thông tin thời tiết hiện tại để bảo vệ sức khỏe và cả những thông tin thời tiết trong những ngày sắp đến để có thể sắp xếp lịch trình sao cho phù hợp.

     

     

    Trạm khí tượng dành cho hộ gia đình của hãng AcuRite là sự lựa chọn được nhiều người tiêu dùng tin chọn do thiết kế tiện lợi và nó có những đắc trưng nổi bật. THB Việt Nam chúng tôi xin giới thiệu với người tiêu dùng về các thiết bị đo lường bao gồm trong trạm khí tượng của hãng AcuRite.

    1. Nhiệt kế: dùng để đo lường nhiệt độ. Các trạm khí tượng dùng để đo lường cả nhiệt độ bên trong và bên ngoài khu vực và dự đoán cả xu hướng nhiệt độ trong tương lại gần. 

    2. Máy đo độ ẩm: là thiết bị dùng để đô độ ẩm tương đối của khu vực. Độ ẩm tương đối là lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của hơi nước (nước ở dạng khí) trong không khí. Độ ẩm ảnh hưởng đến các yếu tố môi trường và những sự tính toán như mưa, sương mù, điểm đọng sương và chỉ số nhiệt. Ngoài ra, duy trì độ ẩm thích hợp trong nhà có tác động đối với sức khỏe và gia đình của bạn.

    3. Thiết bị đo khí áp: dùng để đo áp suất khí quyển, giúp cho việc dự báo thời tiết trong thời gian sắp tới dễ dàng hơn dựa vào dự thay đổi của áp suất khí quyển. 

    4. Máy đo gió: là thiết bị cho biết tốt độ của gió nhanh như thế nào, độ mạnh của gió ra sao, cho biết cường độ và biên độ gió trung bình.

    5. Cánh quạt gió: hay còn gọi là chong chóng gió,là một công cụ mà xác định hướng gió thổi.

    6. Máy đo mưa: cho biết lượng mưa, nước mưa.

    Trên đây là chức năng các thiết bị có trong một trạm khí tượng. Công ty cổ phần THB Việt Nam, địa chỉ tin cậy cung cấp trạm khí tượng uy tín. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những thiết bị điện tử khác đo thời tiết với chất lượng tốt mà giá cả hợp lý nhất. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: tramthoitiet.com

    1556 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn