0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cặp nhiệt kế điện tử và những điều cần biết

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2171 lượt xem

    Cặp nhiệt kế điện tử là một thiết bị không thể thiếu trong tủ thuốc của bé cũng như trong tủ thuốc của cả gia đình để có thể kịp thời thấy được sự thay đổi về nhiệt độ cơ thể để chăm sóc tốt nhất cho bé.

    cặp nhiệt kế điện tử và những điều cần biết

    Cặp nhiệt kế điện tử và những điều cần biết

    Để đo được nhiệt độ cơ thể thì người ta có thể dùng nhiểu cách và thị trường cũng có nhiều loại nhiệt kế và trong đó nhiệt kế thủy ngân đã từng rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, nhiệt kế thủy ngân có thể bị rơi vỡ và văng thủy ngân ra ngoài, điều này có thể gây nguy hiểm cho người tiếp xúc với thủy ngân ấy. Trước tình trạng đó thì các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyến cáo bạn nên sử dụng cặp nhiệt kế điện tử.

    Đọc thêm: Nhiệt kế điện tử khác nhiệt kế thủy ngân thế nào?

    Nhiệt kế điện tử ra đời như một giải pháp hữu ích và an toàn cho người sử dụng bởi nó dễ thao tác và cho kết quả nhanh chóng và chính xác chỉ sau vài giây.

    Nhiệt kế điện tử dễ dàng đọc và trên thân của nhiệt kế có màn hình nhỏ, trên đó hiển thị kết quả nhiệt độ như trên đồng hồ điện tử. Tuy nhiên việc đo nhiệt độ cho bé cũng có thể là một thử thách lớn đối với các bậc phụ huynh. Nếu dùng nhiệt kế thủy ngân để đo nhiệt độ cho bé thì các bậc phụ huynh thường gặp phải rất nhiều khó khăn vì nhiều bé sẽ quấy khóc và nhất định không chịu cho bố mẹ đo nhiệt độ. Điều này có thể làm nhiệt độ cơ thể tăng cao hơn và không chính xác.

     

    cặp nhiệt kế điện tử và những điều cần biết

     

    Khắc phục tình trạng này và đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng thì chúng tôi khuyến cáo bạn nên chọn nhiệt kế điện tử cho con của mình.

    Bé quấy khóc thì nên chọn nhiệt kế điện tử đầu mềm ngộ nghĩnh và không thấm nước cho bé. Nếu bé không chịu cặp những loại nhiệt kế điện tử thông thường thì bạn có thể chọn một loại nhiệt kế nhiều màu sắc gần gũi và ngộ nghĩnh với bé sẽ lôi cuốn sự chú ý của bé, không làm bé sợ mỗi khi đo.

    Cặp nhiệt kế điện tử gồm nhiều loại là nhiệt kế điện tử đo tai, đo trán,... chọn loại nhiệt kế thích hợp nhất để đo được chính xác nhất.

    Để đo nhiệt độ cho bé thì các phụ huynh cố gắng đặt nhiệt độ vào đúng chỗ chứ không quan tâm đến thái độ của bé. Bởi nhiệt kế điện tử chỉ mất vài giây là đã hoàn thành được thao tác đo nhiệt độ cơ thể.

    Với cặp nhiệt kế điện tử thì việc đo nhiệt độ cho bé trở nên đơn giản và dễ dàng hơn cũng như cho ra được kết quả chính xác nhất.

    2171 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn