0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cặp nhiệt kế điện tử - Dùng sao cho đúng?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1647 lượt xem

    Nếu như bạn không biết cách dùng cặp nhiệt kế điện tử, sẽ dẫn đến sai số  thân nhiệt và dẫn đến những biện pháp can thiệp không phù hợp.

    cặp nhiệt độ điện tử

    Cặp nhiệt kế điện tử - Dùng sao cho đúng?


    Cặp nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt có nhiều loại như: kẹp nách, kẹp miệng, đo hậu môn, đo tai hay đo trán... với nhiều mẫu mã khác nhau được bảo hành từ 2 tới 3 năm. Theo phản ánh của người tiêu dùng thì những chiếc nhiệt kế này có giá khá cao, thấp nhất là vài trăm ngàn, cao hơn thì đến cả triệu đồng.


    Ở bài viết nên dùng nhiệt kế đo thân nhiệt nào cho bé sơ sinh. Chúng tôi đã chỉ cho bạn thấy một số điểm mạnh và điểm yếu của các loại nhiệt kế đo thân nhiệt. Đối mỗi bé thì sẽ có một loại nhiệt kế phù hợp riêng. Tiếp theo chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng cặp nhiệt kế điện tử sao cho đúng.

    cặp nhiệt kế điện tử

    Cặp nhiệt kế điện tử đo trán


    Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì nên dùng cặp nhiệt kế điện tử đo tai hay trán. Nó khá dễ sử dụng và tiệp lợi hơn so với nhiệt kế đo nách và hậu môn vì trẻ thường hay ngọ nguậy gây tổn thương hoặc làm hỏng cặp nhiệt độ điện tử.


    Khi sử dụng cặp nhiệt kế điện tử đo tai bạn nên khẽ nhắc nhẹ nhàng qua trái rồi qua phải khi đặt vòi ở lỗ tại của người bệnh. Riêng với các bé sơ sinh từ 3 tháng trở xuống kết quả đo bằng phương này thường không chính xác bằng cách sử dụng cặp nhiệt độ điện tử khác.


    Sử dụng cặp nhiệt kế điện tử chỉ cần ấn nút start rồi đặt vào vị trí cần đo, đối với loại ngậm miệng thì nên đặt ở dưới lưỡi để cho kết quả chính xác nhất.


    Trên đây là cách sử dụng cặp nhiệt kế điện tử. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1647 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn