0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cặp nhiệt kế điện tử Beurer FT90 có những tính năng nổi bật gì?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1871 lượt xem

    Cặp nhiệt kế điện tử là một trong những dụng cụ y khoa cần thiết cho mọi gia đình, nó giúp cho bạn có thể biết được tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình một cách dễ dàng.

    cặp nhiệt kế điện tử

    Cặp nhiệt kế điện tử Beurer FT90 có những tính năng nổi bật gì?


    Nhiệt kế điện tử Beurer FT90: Sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại tiên tiến theo tiêu chuẩn ASTM (Hiệp hội kiểm tra chất lượng Mỹ) và đạt tiêu chuẩn chất lượng của liên minh Châu Âu CE, đặc biệt thiết bị có độ nhậy cao, chống nhiễu động trong khi đo, rất phù hợp với đối tượng là các em nhỏ.


    Ở bài viết cách nhận biết cặp nhiệt kế điện tử Beurer FT70 chính hãng. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết cách nhận biết cặp nhiệt kế điện tử chính hãng. Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu các tính năng nổi bật của nhiệt kế điện tử Beurer chính hãng.

    cặp nhiệt kế điện tử


    Dưới đây là một vài tính năng nổi bật của cặp nhiệt kế điện tử Beurer chính hãng:


    - Nhờ công nghệ cảm biến hồng ngoại, bạn có thể đo nhiệt độ thân nhiệt người thân trong gia đình mà không cần tiếp xúc trực tiếp.


    - Nhiệt kế có màn hình lớn, hiển thị kết quả đo rõ ràng. Đặc biệt, nó còn có thể lưu được 60 kết quả đo nhiệt đọ trước đó.


    - Chỉ sau 4s là bạn đã có ngay kết quả đo nhiệt độ chính xác.


    - Ngoài việc dùng để đo thân nhiệt cơ thể, cặp nhiệt kế điện tử này còn dùng để đo nhiệt độ của các vật thể như bình sữa hay nước tắm cho bé.


    Trên đây là một vài tính năng nổi trội của cặp nhiệt kế điện tử Beurer FT90 chính hãng. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1871 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn