0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cặp nhiệt kế điện tử Beurer có những tính năng nổi bật gì?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2004 lượt xem

    Cặp nhiệt kế điện tử Beurer được sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại tiên tiến bậc nhất thế giới theo tiêu chuẩn ASTM của Hiệp hội kiểm tra chất lượng Mỹ và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của liên minh CE…

    cặp nhiệt kế điện tử

    Cặp nhiệt kế điện tử Beurer có những tính năng nổi bật gì?

     

    Nhiệt kế này được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, như đo được ở các vị trí như tai, trán, cơ thể, hay thậm chí cả ở các bề mặt có chất lỏng với độ chính xác vô cùng cao và an toàn. Nó đặc biệt thích hợp cho mọi gia đình sử dụng, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

    Ở bài viết chia sẻ thông số kỹ thuật của cặp nhiệt kế điện tử HT-820D. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết các thông số kỹ thuật quan trọng bạn cần quan tâm khi đi mua máy. Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu các tính năng nổi bật của cặp nhiệt kế điện tử Beurer.

    cặp nhiệt kế điện tử

    Dưới đây là những tính năng nổi bật của cặp nhiệt kế điện tử Beurer FT65:

    - Sản phẩm cho kết quả đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 1 giây.

    - Nhiệt kế này có chức năng lưu cả thời gian đo và ngày đo.

     

    - Nhiệt kế điện tử này có cả chức năng cảnh báo sốt giúp các bậc cha mẹ dễ dàng theo dõi được tình trạng sức khỏe của bé.

    - Đặc biệt, cặp nhiệt kế điện tử này không những đo được nhiệt độ cơ thể mà nó còn đo được nhiệt độ của cả các vật thể...

    Trên đây là những tính năng nổi bật của cặp nhiệt kế điện tử Beurer. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hay liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất.

    2004 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn