0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cặp nhiệt độ điện tử đo tai Microlife là gì?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1426 lượt xem

    Cặp nhiệt kế là  một món đồ khó có thể thiếu trong nhà nếu có trẻ nhỏ. Trong đó, thì nhiệt kế đo tai  cũng là một loại nhiệt kế nên cần có.  Chúng ta biết rằng, cơ thể của trẻ nhỏ thường thay đổi thất thường do vậy một chiếc nhiệt kế đo tai hay nhiệt kế đo hậu môn là vô  ùng cần thiết. Dựa vào đó mà chúng ta có những nhận  định  đúng đắn cho  tình trạng của trẻ.

     

    >> Giá trị nhiệt kế đo thân nhiệt mang lại

     

     

    Vậy bạn đã biết nhiệt kế đo tai là như thế nào chưa? Nhiệt kế đo tai, là đầu nhiệt kế có một  vòi nhỏ, có thể luồn vào trong tai  và lấy nhiệt độ  cơ thể một cách chính xác. Nhiệt kế đo tai an toàn và thích hợp dùng cho bé sơ sinh vì rất dễ dàng để sử dụng, có thể xác nhận được bé bị sốt nhanh hay không, đưa ra kết quả chính xác nhờ bộ phận phát hiện nhiệt hồng ngoại toả ra từ màng nhĩ và các mô xung quanh trong vòng ít giây. 

    Cặp nhiệt độ điện tử đo tai Microlife là gì?

     

    Nhiệt kế đo tai  có thể dễ dàng lấy đo được nhiệt độ, Vì chúng ta thấy để cặp được nhiệt độ chuẩn cho bé yêu  là điều vô cùng khó khăn. Nếu chúng ta sử dụng nhiệt kế thủy ngân chẳng hạn. VÌ đây là một kiểu nhiệt kế có lâu trên thị trường. Ngày xưa rất nhiều gia đình sử dụng  loại nhiệt kế này, và bây giờ vẫn còn được lưu trữ. Nhiệt kế đo tai vô  cùng tiện  lợi. Sau  khi  đưa nhiệt kế vào tai, để khoảng 10 phút, chúng ta có thể nhìn rõ được kết quả đó. 

    Đối với loại  nhiệt kế đo tai  hồng ngoại Microlife không hề phát ra tia hồng ngoại  ở mọi thời điểm, Nếu như bạn gặp bất kỳ hiện tượng gì về tai thì chúng ta nên đo đối với tai còn lại. Cả 2 tai  đều đau  thì nên tạm  dụng nhé.

    Nếu chúng ta đo nhiệt độ cả hậu môn bằng nhiệt kế đo hậu môn và đo tai bằng nhiệt kế đo tai thì chúng ta cần so sánh như  thế nào: Có thể so sánh kết quả đo giữa nhiệt kế đo tai Microlife và nhiệt độ đo qua đường miệng từ một nhiệt kế có chất lượng.

    Nhiệt độ đo qua đường hậu môn sẽ hơi cao hơn qua đo miệng.

    Nhiệt độ đo dưới cánh tay sẽ chịu sự ảnh hưởng nhiều nhất bởi nhiệt độ phòng, vì thế rất khó để kiểm tra sự chính xác. Nhiệt độ đo dưới cánh tay sẽ thấp hơn đo qua đường miệng.

    1426 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn