0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách sử dụng nhiệt kế đo trán

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1663 lượt xem

    Với nhiệt kế đo trán cho dù bé nhà bạn có khó cỡ nào thì trong vòng 3 giây là ta đã có thể đo được nhiệt độ của bé với độ chính xác tương đối cao.

    nhiệt kế đo trán

    Cách sử dụng nhiệt kế đo trán

    Ngoài ra, nhiệt kế này còn có thể đo được nhiệt độ môi trường như đo nhiệt độ nước trước khi cho bé tắm hay trước khi uống để bé không bị bỏng da hay bỏng lưỡi. Bạn có thể tìm hiểu thêm các nhiệt kế đo thân nhiệt đang được ưa chuộng


    Hiện nay, nhiệt kế đo trán Microlife là một trong những loại nhiệt kế được sử dụng nhiều nhất. Nó là nhiệt kế điện tử đo trán sử dụng các tia hồng ngoại, tích hợp sensor cảm biến nhiệt với độ nhậy tuyệt đối.

    nhiệt kế đo trán

    Nhiệt kế đo trán Microlife

    Đặc biệt với nhiệt kế đo trán này chúng ta sẽ không cần tiếp xúc trực tiếp với vật thể cần đo nhiệt độ, chỉ cần để nhiệt kế cách vật cần đo nhiệt độ một khoảng cách nhất định, bấm nút đo, sau 1 giây ta đã có tín hiệu báo, chúng ta sẽ được kết quả đo nhiệt độ thân nhiệt vô cùng chính xác.


    Để sử dụng nhiệt kế đo chán, ta làm lần lượt theo các bước sau:


    - Chuyển đội độ C - F


    - Chuyển đổi đo thân nhiệt và vật thể


    -  Chuyển vùng đo tham khảo.


    Trên đây chính là các bước để sử dụng nhiệt kế đo chán, trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến đóng góp các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1663 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn