0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách sử dụng nhiệt kế đo trán Beurer

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1691 lượt xem

    Nhiệt kế đo trán Beurer là một thiết bị không thể thiếu trong tủ thuốc của bé. Với nhiệt kế đo trán Beurer dù bé có khó cỡ nào thì chỉ trong vòng 3 giây là ta đã có thể đo được nhiệt độ của bé với độ chính xác cao.

    nhiệt kế đo trán

    Cách sử dụng nhiệt kế đo trán Beurer

     


    Ở bài viết Nhiệt kế đo trán Microlife có những đặc điểm ưu việt gì? Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết những đặc điểm nổi trội của chiếc nhiệt kế đo trán này. Tiếp theo, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách sử dụng nhiệt kế đo trán Beurer.


    Chiếc nhiệt kế điện tử đo trán Beurer có thể hiển trị các trị số đo theo độ F hoặc độ C. Để chuyển đổi giữa độ C và độ F, ta chỉ cần tắt máy, tiếp đó ấn và giữ nút Start trong vòng 5 giây, thang đo hiện tại sẽ nháy trên màn hình.

    nhiệt kế đo trán


    Đảo chiều thang đo giữa độ C và độ F khi bạn ấn lại nút Start. Sau khi thang đo được chọn, đợi 5 giây và thiết bị sẽ tự động nhập chế độ đo mà bạn muốn.


    Để chuyển đổi chế độ đo thân nhiệt và vật thể, các bạn sử dụng nút gạt bên cạnh máy.


    Cuối cùng bạn chỉ cần bật nút on/off để bật thiết bị. Màn hình được kích hoạt, dùng nhiệt kế đo trán để đo nhiệt độ cho bé, bạn chỉ cần đợi 3 giây là đã có ngay kết quả thân nhiệt của bé.


    Ngoài ra nhiệt kế đo trán Beurer này còn có thể đo nhiệt độ của các đồ vật như nhiệt độ của nước khi bé đi tắm...


    Trên đây là cách sử dụng nhiệt kế đo trán Beurer. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1691 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn