0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách nhận biết nhiệt kế điện tử Beurer chính hãng

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2007 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử Beurer chính là giải pháp tối ưu giúp cho các gia đình có trẻ nhỏ bởi nó rất tiện lợi và đem lại sự an toàn cho bé - nhất là đối với các bé sơ sinh.

    nhiệt kế điện tử

    Cách nhận biết nhiệt kế điện tử Beurer chính hãng

    Đặc biệt nó hiển thị kết quả đo nhanh và chính xác chỉ chưa đầy 1s nên được rất nhiều các bậc cha mẹ tin dùng. Tuy nhiên, nó lại là sản phẩm được làm nhái nhiều nhất vì nhu cầu sử dụng nó tăng nhanh trong thời gian gần đây.

    Ở bài viết chia sẻ thông số kỹ thuật của nhiệt kế điện tử đo tai Microlife. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết các thông số kỹ thuật của nó. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết cách nhận biết nhiệt kế điện tử Beurer chính hãng.

    nhiệt kế điện tử

    Thông thường để nhận biết nhiệt kế điện tử Beurer chính hãng, người ta hay căn cứ vào các đặc điểm đặc trưng vốn có của nó. Dưới đây là những đặc điểm bạn cần quan tâm nếu muốn mua được nhiệt kế điện tử Beurer chính hãng.

     

    - Sản phẩm nhiệt kế điện tử sử dụng tia hồng ngoại tích hợp sensor cảm biến nhiệt với độ nhậy tuyệt đối, giúp đo nhanh trong vòng 1 giây.


    - Chức năng đo giúp lưu cả thời gian đo, đặc biệt nó còn có chế độ lưu cả ngày đo vào 10 lần đo cuối cùng.


    - Có chức năng cảnh báo sốt giúp thuận tiện trong việc theo dõi nhiệt độ cho cơ thể của bé nhà bạn.


    - Đặc biệt chiếc nhiệt kế điện tử này còn đo được cả nhiệt độ môi trường, nhiệt độ vật thể.

     

    Trên đây là cách nhận biết nhiệt kế điện tử Beurer chính hãng. Trong quá trình chọn lựa sản phẩm, mọi ý kiến thắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    2007 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn