0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách nhận biết cặp nhiệt kế điện tử đo trán Microlife chính hãng

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2067 lượt xem

    Cặp nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1 giúp đo nhiệt độ cho bé mà bạn không cần phải chạm. Nhờ ứng dụng công nghệ cảm biến hiện đại và tiên tiến nhất, bạn có thể đo mà không cần chạm, không cần phải tiếp xúc với cơ thể ở khoảng cách 1-3 cm.

    cặp nhiệt kế điện tử

    Cách nhận biết cặp nhiệt kế điện tử đo trán Microlife chính hãng

     

    Đặc biệt, bạn có thể tiến hành đo thân nhiệt cho bé nhà mình ngay cả khi bé đang ngủ, mà không hề làm phiền đến giấc ngủ của bé.

    Cặp nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1MF1 còn chế độ đo nhiệt độ của môi trường, giúp bạn có thể dễ dàng đo nhiệt độ của nước tắm, của bình sữa hãy bất cứ thứ gì mà bạn muốn đo.

    Ở bài viết Cặp nhiệt kế điện tử Beurer FT90 có những tính năng gì? Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết những tính năng nổi bật của cặp nhiệt kế này. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết cách nhận biết cặp nhiệt kế điện tử đo trán Microlife chính hãng.

    cặp nhiệt kế điện tử

    Để nhận biết cặp nhiệt kế điện tử chínhh hãng, bạn nên quan tâm đến một số thông số kỹ thuật đặc trưng của nó. Và dưới đây là những thông số kỹ thuật bạn cần quan tâm nếu muốn mua được chiếc nhiệt kế chính hãng.

    - Độ chính xác:  ±0.2 °C

    - Đo thân nhiệt: 34.0°C – 42.2°C

    - Hiển thị:   LCD, 4 ký tự và các biểu tượng đặc biệt

    - Đo vật thể: 0.0°C –100.0°C

    Trên đây là cách nhận biết cặp nhiệt kế điện tử Microlife chính hãng. Trong quá trình chọn lựa sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    2067 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn