0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách dùng nhiệt kế đo thân nhiệt thủy ngân

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1682 lượt xem

    Nhiệt kế đo thân nhiệt thủy ngân là một trong những vật dụng không thể thiếu được trong tủ thuốc của mỗi gia đình. Nó giúp bạn có thể kiểm soát được thân nhiệt mỗi thành viên trong gia đình.

    nhiệt kế đo thân nhiệt

    Cách dùng nhiệt kế đo thân nhiệt thủy ngân


    Việc sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt thủy ngân hẳn không còn xa lạ với mỗi người, tuy nhiên để sử dụng chúng cho đúng cách thì không phải ai cũng biết.


    Ở bài viết một số lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt. Chúng tôi đã chia sẻ với bạn một số điểm lưu ý để có thể đo được nhiệt độ chính xác. Tiếp theo, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt đo ở hậu môn cho bé.


    Đầu tiên, ta lấy ống đo nhiệt độ đã lau và rửa sạch, vảy ống để thủy ngân chảy xuống mức 36 độ C rồi bôi một ít dầu Vaseline vào đầu ống nghiệm.

    nhiệt kế đo thân nhiệt


    Đối với trẻ sơ sinh, thì bạn chỉ cần đặt bé nằm ngửa, một tay thì lắm lấy 2 chân bé giơ lên. Còn tay kia thì đút từ từ, phía đầu có thủy ngân vào hậu môn của bé.


    Làm xong thao tác này, bạn vẫn phải tiếp tục giữ phần còn lại của ống trong tay. Còn đối với trẻ lớn hơn một chút thì bạn có thể để trẻ nằm sấp xuống rồi đút từ từ nhiệt kế đo thân nhiệt vào hậu môn.


    Bạn nên giữ nhiệt kế này trong hậu môn của bé ít nhất 2 phút thì mới có kết quả đo thân nhiệt chính xác được. Và phải bôi dầu Vaseline vào đầu chiếc nhiệt kế đo thân nhiệt để không làm xây xát và chảy máu.


    Trên đây chính là cách sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt bằng thủy ngân. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1682 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn