0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách dùng nhiệt kế đo thân nhiệt đo hậu môn

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1845 lượt xem

    Trong mỗi gia đình, chiếc nhiệt kế đo thân nhiệt là một trong những thiết bị đo nhiệt độ không thể thiếu được. Nó giúp bạn có thể kiểm soát được tình trạng sức khỏe của các thành viên.

    nhiệt kế đo thân nhiệt

    Cách dùng nhiệt kế đo thân nhiệt đo hậu môn


    Việc sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt để đo nhiệt độ ở hậu môn khá đơn giản song không phải ai cũng biết cách dùng nó.


    Ở bài viết 7 lưu ý khi sử nhiệt kế đo thân nhiệt cho bé - phần 2. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết một số lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt để thu được kết quả đo được chính sách nhất. Tiếp theo, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng nhiệt kế đo thân nhiệt để đo nhiệt độ ở hậu môn.

    nhiệt kế đo thân nhiệt


    Dù gây ra khó chịu đôi chút cho bé nhưng cách đo nhiệt độ ở hậu môn bằng nhiệt kế đo thân nhiệt giúp đo một chính xác nhiệt độ của trẻ nhỏ nhất. Thông thường người ta thường dùng nhiệt kế đo thân nhiệt số để đo nhiệt độ thân nhiệt cho bé.


    Đối với các bé sơ sinh, bạn cần đặt bé nằm ngửa, sau đó, một tay nắm lấy 2 chân bé giơ lên còn tay kia đút hết nhiệt kế đo thân nhiệt vào bên trong. Sau khi làm xong động tác này bạn vẫn phải tiếp tục giữ phần còn lại của ống đo trong tay sau một khoảng thời gian nhất định.


    Còn đối với những bé lớn tuổi hơn một chút, bạn nên để bé nên nằm sấp rồi sau đó đút ống đo nhiệt độ từ từ vào hậu môn của bé, đo ít nhất trong vòng 2 phút là bạn có kết quả.


    Trên đây là cách đo nhiệt đo thân nhiệt ở hậu môn cho bé thông qua nhiệt kế đo thân nhiệt. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất.

    1845 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn