0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách dùng nhiệt kế đo thân nhiệt chuẩn xác nhất mẹ cần lắm rõ

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1830 lượt xem

    Đo nhiệt độ bằng nhiệt kế đo thân nhiệt là cách đơn giản nhất mà mẹ thường nghĩ ra ngay khi muốn kiểm tra xem bé có bị ốm hay sốt không. Việc đo thưởng trừng như đơn giản song việc đo thế nào, đo ở đâu, nhiệt độ như thế nào thì coi là sốt thì không phải bà mẹ nào cũng biết đâu nhé.

    nhiệt kế đo thân nhiệt

    Cách dùng nhiệt kế đo thân nhiệt chuẩn xác nhất mẹ cần lắm rõ


    Ở bài viết cách dùng nhiệt kế đo thân nhiệt đo hậu môn. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết một số cách dùng nhiệt kế đo thân nhiệt để đo hậu môn cho bé. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách dùng nhiệt kế đo thân nhiệt chuẩn xác nhất mà các mẹ cần nhớ.


    Hiện nay, hầu hết các mẹ thường sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt để đo ở nách. Tuy nhiên cách đo nhiệt độ này chưa hẳn đã chính xác đâu nhé.

    nhiệt kế đo thân nhiệt


    Việc dùng nhiệt kế đo thân nhiệt để đo nhiệt độ đo ở hậu môn luôn là cách đo nhiệt độ thân nhiệt của bé một cách chính xác nhất . Cách đo này được các bác sĩ khuyên dùng đối với các bé sơ sinh dưới 5 tuần tuổi.


    Ngoài ra, các bé sơ sinh mà dưới 5 tuần tuổi cũng có thể đo nhiệt độ thân nhiệt ở nách, vì chỉ số ở khu vực này chỉ sai lệch 0,2 độ C so với chỉ số đo nhiệt độ ở hậu môn thôi.


    Trên đây chính là cách dùng nhiệt kế đo thân nhiệt chuẩn xác nhất mà các mẹ cần biết. Trong quá trình sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1830 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn