0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách dùng nhiệt kế điện tử đo trán để đo bề mặt

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1420 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử là một trong những thiết bị hữu dụng nhất và không thể thiếu trong tủ thuốc của bé cũng như trong tủ thuốc của cả gia đình. Nhiệt kế điện tử có nhiều loại, trong đó hữu dụng nhất là nhiệt kế điện tử đo trán bởi nó không chỉ có tác dụng đo nhiệt độ cơ thể mà nó còn có tác dụng đo được nhiệt độ bề mặt.

     

    >> Cách dùng nhiệt kế điện tử đo trán

     

    Cách dùng nhiệt kế điện tử đo trán để đo bề mặt

     

    Nhiệt kế điện tử đo trán với tính năng dễ sử dụng, cho ra kết quả nhanh chóng, chính xác đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. trước đây người ta dùng nhiệt kế thủy ngân, tuy nhiên nó có khả năng vỡ và gây hại cho người sử dụng, bên cạnh đó thì nhiệt kế điện tử có độ an toàn cao nên được người tiêu dùng lựa chọn nhiều.

    Nhiệt kế điện tử đo trán ngoài những ưu điểm nổi bật như nhanh chóng, chính xác, đơn giản, dễ thưc hiện thì nó có một điểm nổi bật mà ít nhiệt kế có được đó là nó có khả năng đo bề mặt. Ví dụ như môi tường nước cho bé tắm, da của chúng ta khác rất nhiều so với da của bé, vì thế khi chúng ta kiểm chứng nước cho bé tắm bằng tay có thể sẽ khiến cho bé tắm nóng quá hoặc lạnh quá. Ở mức độ bao nhiêu nhiệt độ là đủ thì chúng ta nên sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán để thực hiện đo cho chính xác.

    Khi dùng nhiệt kế điện tử đo trán để đo bề mặt thì chúng ta cũng cần chú ý dùng đúng cách để có được kết quả chính xác thì mới có thể bảo vệ cơ thể cho bé được. Khi dùng nhiệt kế điện tử đo bề mặt thì cần chú ý chỉnh về chế độ đo bề mặt. Chế độ này cho biết nhiệt độ bề mặt thực tế và không điều chỉnh của một vật, khác với nhiệt độ cơ thể, chế độ này có thể giúp bạn xác định nhiệt độ đó có phù hợp với em bé của bạn hay không.

     

     

    Để tiến hành đo nhiệt độ bề mặt thì cần thực hiện những thao tác sau:

    - Ấn ON/MEM để khởi động máy

    - Ấn và giữ nút ON/MEM cùng lúc đó nhấn và giữ phím START. Biểu tượng sẽ xuất hiệ trên màn hình

    - Để đầu đo gần với môi trường, bề mặt cần đo nhiệt độ và ấn nút START, máy sẽ đo liên tục cho đến khi bạn ngừng ấn nút START.

    Lưu ý khi sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán để đo bề mặt:

    - để đầu đo càng gần vật cần đo càng tốt, không để đầu đo chạm trực tiếp vào vật cần đo

    - Chế độ đo bề mặt cho kết quả nhiệt độ bề mặt, khác nhiệt độ bên trong của vật

    - Màn hình hiển thị sẽ không sáng và âm thanh bị tắt khi sử dụng chế độ này.

    - Máy sẽ tự tắt khi không hoạt động trong vòng 1 phút, nhiệt độ phòng sẽ được hiển thị trên màn hình. Để tắt máy, ấn và giữ nút ON/MEM cho đến khi chữ “OFF” xuất hiện trên màn hình.

    - Chế độ đo bề mặt không dùng để đo nhiệt độ cơ thể hoặc phục vụ cho mục đích y tế.

    Sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán đúng cách để có được kết quả chính xác về môi trường để tốt hơn cho bé. Bảo vệ cho bé một cách tốt nhất.

    1420 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn