0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách dùng nhiệt kế điện tử đo tai hiệu quả

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1544 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử đo tai là một thiết bị đo nhiệt độ cơ thể con người ở tai. Đây là một thiết bị đo nhiệt độ cơ thể không thể thiếu trong tủ thuốc của bé cũng như trong tủ thuốc của cả gia đình. Nó cho biết nhiệt độ chính xác của cơ thể bé là bao nhiêu để có thể có những cách tốt nhất cho sức khỏe.

     

    Cách dùng nhiệt kế điện tử đo tai hiệu quả

     

    Nhiệt kế điện tử đo tai được những người mẹ, người cha, những người có thiên chức chăm lo sức khỏe của cả gia đình lựa chọn bởi nó có tính chính xác cũng như tốc độ trả về kết quả nhanh chóng cùng với tính an toàn cao. Nhiệt kế điện tử đo tai không những được sử dụng trong gia đình mà ngay cả những cơ sở y tế cũng lựa chọn nhiệt kế điện tử đo tai để có thể có được những kết quả chính xác nhất về nhiệt độ của người bệnh. Nhiệt kế đo tai có tốc độ nhanh chóng, độ chính xác cao cùng với tính đơn giản dễ dàng sử dụng khiến cho nó nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người Việt.

    Nhiệt kế đo tai là một loại cặp nhiệt độ điện tử nên nhìn chung cấu tạo của nó cũng tương tự như cấu tạo của cặp nhiệt độ gồm bộ phận cảm biến là đầu vòi đo dài khoảng 2cm, màn hình LCD, phím khởi động và tắt máy. Khi sử dụng nhiệt kế điện tử đo tai cần chú ý đến những điểm sau để có được hiệu quả cao nhất.

     

     

    Nhiệt kế đo tai dùng để đo nhiệt độ cơ thể ở tai bằng cách thu sóng hồng ngoại vào trong cơ thể ở màng nhĩ. Nó hoạt động bằng cách thu sóng hồng ngoại chứ không phải là phát sóng hồng ngoại nên nó không gây hại cho người dùng. Khi sử dụng đưa đầu đo của nhiệt kế điện tử đo tai vào tai khoảng 2cm, cho nên với những trẻ em dưới 3 tháng tuổi thì không nên dùng bởi khi ấy tai của bé nhỏ và nếu như cho nhiệt kế vào tai của bé sẽ có thể khiến cho bé bị tổn thương. Như vậy nhiệt kế điện tử đo tai không nên dùng cho trẻ em dưới 3 tháng tuổi.

    Khi dùng nhiệt kế  điện tử đo tai thì nên dùng tay kéo nhẹ tai của bé để cho nhiệt kế có thể đi vào trong tai được dễ dàng hơn. Thêm vào đó cần check nhiệt kế 45 độ. Nhiệt độ cơ thể ở tai thấp hơn nhiệt độ cơ thể ở trực tràng, nhiệt độ cơ thể ở trực tràng  là chính xác nhất nên bạn cần chú ý khi đọc kết quả đo tai thì nên cộng thêm khoảng chênh lệch nhiệt độ cơ thể giữa 2 vị trí là khoảng 0.3 đến 0.5 độ để có được kết quả chính xác nhất.

     

    1544 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn