0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Các loại nhiệt kế đo thân nhiệt dành cho bé mà mọi người nên biết

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2311 lượt xem

    Việc dùng nhiệt kế đo thân nhiệt cho trẻ em là việc rất cần thiết nhất là khi bé đang bị sốt để có thể kiểm tra thường xuyên nhiệt độ trên cơ thể và điều trị tốt hơn. Nhiều bậc cha mẹ hiện nay vẫn còn lúng túng khi dùng nhiệt kế đo thân nhiệt cho con, bởi các bé thường la khóc không cho đo hay khi chạm vào cơ thể chúng. Vì thế bạn khó mà đo được nhiệt độ trên cơ thể bé hoặc kết quả đo được không chính xác. Để các bạn không phải bối rối, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các loại nhiệt kế và cách đo thân nhiệt cho bé.

    Bạn có thể tìm hiểu: Bảo Quản Và Khắc Phục Sự Cố Nhiệt Kế Điện Tử Omron MC-246

    Các loại nhiệt kế đo thân nhiệt dành cho bé mà mọi người nên biết để có thể biết được nhiệt độ của bé tốt hơn

    - Nhiệt kế điện tử: nhiệt kế này rất tiện lợi cho các mẹ khi đo nhiệt độ cho bé ngay tại nhà, cho kết quả nhanh chóng và thao tác sử dụng lại đơn giản, không hề khiến bé bị khó chịu, với nhiệt kế này có thể đo tại nhiều vị trí như: tai, trán, hậu môn, cổ chứ không nhất thiết phải đo ở nách.

    - Nhiệt kế thủy ngân: Nhiệt kế thủy ngân là loại nhiệt kế được dùng phổ biến được dùng từ trước đến nay nên khá thông dụng đối với mọi người. Người ta cũng thường đo thân nhiệt bằng loại nhiệt kế này với nhiều vị trí như nách, miệng, hậu môn.

    Người dùng khi sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt không được nhầm lần giữa tiêu chuẩn kỹ thuật này với độ chính xác khi sử dụng vì nhiệt độ cơ thể con người có thể dao động khi phụ thuộc vào vị trí đo hay thời gian và sinh lí chứ không phải do sự hỏng hóc của thiết bị. Bằng cách sử dụng thiết bị chính xác, độ chính xác có thể được cải thiện đáng kể.

    2311 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn