0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Các loại nhiệt kế đo thân nhiệt cho trẻ

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2417 lượt xem

    Khi trẻ bị sốt thì việc đầu tiên các bậc cha mẹ cần làm là đo nhiệt độ cho trẻ để biết được tình hình bệnh của bé. Bởi thế nên nhiệt kế đo thân nhiệt là sản phẩm không thể thiếu được trong tủ thuốc của trẻ nhỏ.

    Các loại nhiệt kế đo thân nhiệt cho trẻ

    Các loại nhiệt kế đo thân nhiệt cho trẻ

    Một thực tế chúng ta thấy được rằng việc đo nhiệt độ cho trẻ là rất khó khăn bởi trẻ hay quấy khoác và không cho đo hoặc không đo được kết quả chính xác. Bởi thế nên cần tìm loại nhiệt kế phù hợp nhất, nhanh chóng và thuận tiện nhất thì mới có thể đảm bảo được hiệu quả khi đo nhiệt độ cho bé. Cụ thể những loại nhiệt kế đo thân nhiệt thích hợp cho trẻ dưới đây:

    1. Nhiệt kế hồng ngoại

    Nhiệt kế hồng ngoại thường được dùng để đo thân nhiệt ở tai hoặc ở trán. đây là phương pháp nhanh nhất và chỉ mất của bạn không quá 3 giây tiện lợi và dễ dàng để đo nhất.

    Nhiệt kế đo tai được sử dụng bạn chỉ cần đặt đầu  nhiệt kế đo tai hướng vào trong lỗ tai của trẻ rồi ấn nút và chỉ cần đợi sau 1 giây là nhiệt kế sẽ báo lại kết quả chính xác trên màn hình LCD.

    Cách đo bằng nhiệt kế đo trán. Với nhiệt kế đo trán bạn chỉ cần đặt nhiệt kế vào vùng giữa trán khoảng 2 - 3 cm và di chuyển nhiệt kế chậm từ giữa trán sang đến thái dương để thiết bị dò đỉnh nhiệt độ. Sau 3 giây là bạn đã có được kết quả đo chính xác.

    Có thể bạn quan tâm: Lợi ích khi sử dụng nhiệt kế điện tử

    Các loại nhiệt kế đo thân nhiệt cho trẻ

    2. Nhiệt kế điện tử

    Nhiệt kế điện tử tương đối phổ biến và sử dụng an toàn hơn so với nhiệt kế thủy ngân. Nhiệt ké đện từ cho ra kết quả nhanh chóng chưa đầy 1 phút và có những thiết bị cho ra kết quả nhanh chóng chỉ trong vài giây.

    3. Nhiệt kế thủy ngân

    Nhiệt kế thủy ngân là loại nhiệt kế được dùng từ trước đến nay nhưng nó lại cho ra kết quả chậm và nếu bị vỡ thủy ngân văng vào người sẽ rất nguy hiểm.

    Để đảm bảo an toàn nhất thì bạn cần chọn cho mình được một thiết bị nhiệt kế đo thân nhiệt hiệu quả nhất. Đến với THB Việt Nam để được những chuyên gia tư vấn về cách lựa chọn nhiệt kế thích hợp nhất cho con em mình.

    2417 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn