0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Bật mí nguyên lý hoạt động của nhiệt kế đo trán hồng ngoại

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1812 lượt xem

    Chiếc nhiệt kế đo trán là một trong những thiết bị đo nhiệt độ thân nhiệt chính xác nhất hiên nay được các bác sĩ khuyên dùng. Bởi vậy mà nó cũng là vật dụng không thể thiếu được trong tủ đồ dùng y tế của các gia đình Việt.

    nhiệt kế đo trán

    Bật mí nguyên lý hoạt động của nhiệt kế đo trán hồng ngoại


    Thông qua chiếc nhiệt kế đo trán này mà ta có thể biết được chính xác nhiệt độ thân nhiệt của các thành viên trong gia đình nhất là những gia đình có người lớn tuổi và trẻ em.


    Ở bài viết 5 điểm cần lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo trán. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết một vài điểm cần lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo trán. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nguyên lý hoạt động của nhiệt kế đo trán hồng ngoại.

    nhiệt kế đo trán


    Nhiệt kế đo trán hồng ngoại là thiết bị y tế tiên tiến có khả năng đo thân nhiệt trên cơ thể thông đo sóng hồng ngoại phát ra từ vật nóng cần đo. Nó chính là nơi tiêu tốn nhiều calo và tỏa nhiều nhiệt nhất trên cơ thể người ốm.


    Nhiệt kế đo trán hồng ngoại được trang bị tới 2 cảm biến đo nhiệt, một chiếc cảm biến hồng ngoại để đo sóng hồng ngoại phát ra từ cơ thể và một cảm biến đùng để đo nhiệt độ của môi trường bên ngoài.


    Mọi quy trình tiến hành đo nhiệt độ thân nhiệt đều được diễn ra nhanh chóng và bù trừ loại bỏ các tác động từ môi trường bên ngoài nên chính chiếc nhiệt kế hồng ngoại đo trán cho kết quả chỉ trong vòng 10s.


    Trên đây chính là nguyên lý hoạt động của nhiệt kế đo trán hồng ngoại, dựa vào đây bạn có thể dễ dàng sử dụng máy hơn. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất

    1812 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn