0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Bật mí cách sử dụng nhiệt kế đo trán Microlife chuẩn nhất

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1866 lượt xem

    Ngày nay, chiếc nhiệt kế đo trán chính Microlife là một trong những thiết bị y tế không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó giúp cho chúng ta có thể dễ dàng chuẩn đoán một cách chính xác tình trạng sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.

    nhiệt kế đo trán

    Bật mí cách sử dụng nhiệt kế đo trán Microlife chuẩn nhất


    Với chiếc nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1 cho dù bé có khó hay quậy cỡ nào thì chỉ cần 3 giây là bạn đã biết được chính xác nhiệt độ thân nhiệt của bé.


    Ở bài viết chuẩn đoán chính xác nhiệt độ của bé bằng nhiệt kế đo trán. Chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn biết cách đo nhiệt độ cho bé. Tiếp theo, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn biết cách sử dụng nhiệt kế đo trán Microlifr chuẩn nhất được các bác sĩ khuyên dùng.

    nhiệt kế đo trán


    Để đo nhiệt độ cho bé bạn cần phải đảm bảo rằng nút bên trên thân của thiết bị nhiệt kế đo trán đang ở chế độ đo thân nhiệt, bởi chiếc nhiệt kế đo trán Microlife có hai chế độ đo là đo nhiệt độ thân nhiệt và đo nhiệt độ vật thể.


    Tiếp theo bạn bật thiết bị bằng cách ấn nút ON/OFF, màn hình sẽ được kích hoạt và hiển thị chỉ trong vong 2 giây.


    Khi biểu tượng độ C hoặc độ F nhấp nháy và bạn nghe thấy một tiếng bíp thì có nghĩa là chiếc nhiệt kế đo trán này đã sẵn sàng hoạt động. Và đưa nhiệt kế đo trán vào vùng trán trung tâm ở khoảng cách từ 1 tới 5 cm để đo.


    Khi đo thì bạn ấn nút Start và đồng thời dịch chuyển chậm từ từ, từ vùng trung tâm sang vùng thái dương. Sau 3 giây bạn thả nút Start này ra, thiết bị nhiệt kế đo trán Microlife sẽ kêu một tiếng bíp và hiển thị kết quả đo.


    Chỉ với khoảng thời gian không quá 5 giây là bạn đã có thể biết được chính xác nhiệt độ của bé thông qua nhiệt kế đo trán Microlife.Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1866 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn