0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Bảo quản nhiệt kế điện tử đúng cách

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2491 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử hồng ngoại là dụng cụ không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình đặc biệt là trong tủ thuốc của bé để đo được nhiệt độ cơ thể khi có bất kỳ dấu hiệu nào một cách chính xác nhất.

    Bảo quản nhiệt kế điện tử đúng cách

    Bảo quản nhiệt kế điện tử đúng cách

    Nhiệt kế điện tử hồng ngoại cho ra được đáp án không thể nghi ngờ hơn về nhiệt độ cơ thể và thời gian đo cũng  nhanh chóng chỉ mất của bạn vài giây mà không gây hại cho người sử dụng.

    Hoạt động dựa trên nguyên tắc thu sóng hồng ngoại từ cơ thể phát ra nên hoàn toàn không hề gây hại cho người sử dụng. Biết cách bảo quản nhiệt kế thì hiệu quả sử dụng cũng như tuổi thọ của nhiệt kế được tăng cao. Để bảo quản tốt nhiệt kế bạn chú ý đến những điểm sau:

    Chăm sóc pin thật tốt: cần luôn đảm bảo máy đo nhiệt độ hồng ngoại có đủ pin dự phòng để có được chức năng vượt trội hơn nữa. Ngoài ra hãy đảm bảo chắc chắn rằng bạn đang sử dụng một pin kiềm mới có chất lượng tốt nhất. Nếu bạn thay thế chúng thì bạn phải kiểm tra đúng cực của pin.

    Có thể bạn quan tâm: Tính năng của trạm khí hậu kết nối wifi màn hình màu

    Bảo quản nhiệt kế điện tử đúng cách

    Giữ độ ẩm ở vịnh khi tiếp xúc thường xuyên với độ ẩm là cần thiết cho sự duy trì đúng các thiết bị đo nhiệt độ của bạn. Cần đặt máy đo nhiệt độ hồng ngoại trong một khu vực tự do độ ẩm để không làm hỏng và khuôn của màn hình.

    Để làm sạch thì phải làm theo hướng dẫn sử dụng. Không tự ý rửa nhiệt kế để tránh nước vào làm hỏng nhiệt kế điện tử.

    Đến với THB Việt Nam để được tư vấn tốt nhất về cách sử dụng nhiệt kế điện tử hồng ngoại cũng như được tư vấn lựa chọn loại nhiệt kế phù hợp nhất.

    2491 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn