0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Bạn đang băn khoăn nên mua nhiệt kế điện tử đo trán hay đo tai?

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2682 lượt xem

    Bạn có biết nhiệt kế điện tử đo trán chính là một trong số những thiết bị y tế cần thiết và không thể thiếu nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ. Không chỉ an toàn hơn với trẻ, nhiệt kế điện tử còn cho kết quả đo nhanh hơn và chính xác hơn. Và đây cũng chính là những ưu điểm vượt trội nhất mà nhiệt kế thủy ngân chắc chắn không thể nào mà so sánh được.

     

    Bạn đang băn khoăn nên mua nhiệt kế điện tử đo trán hay đo tai?

    Việc chúng ta lựa chọn sử dụng nhiệt kế điện tử đo tai hoặc nhiệt kế đo trán là giải pháp tối ưu cho các gia đình có trẻ nhỏ vì nó rất tiện lợi và an toàn cho bé - nhất là đối với trẻ sơ sinh. Kết quả đo hiển thị nhanh, tốc độ đo và xử lý nhiệt độ chỉ trong vòng 1s > tránh được việc bé bị sợ mỗi khi đo nhiệt độ như khi dùng nhiệt kế thủy nhân.

    Dòng nhiệt kế điện tử đo tai, đo trán cũng chính là một trong những dòng nhiệt kế chuyên dùng cho trẻ nhỏ. Những chiếc nhiệt kế điện tử này sẽ rất tiện lợi và hữu ích vì trẻ nhỏ thường rất khó đo nhiệt độ cơ thể. Với sản phẩm đo tai, đo trán chỉ đo trong vòng 1s và độ chính xác cao nên ngày càng được sự tin tưởng của các ông bố, bà mẹ dành cho sản phẩm này.

    Có không ít các cha mẹ thắc mắc về vấn đề lựa chọn sản phẩm nhiệt kế điện tử đo trán hay đo tai. Điều mà chúng tôi dám khẳng định đó là độ chính xác giữa nhiệt kế đo tai và đo trán đều có sự tương đương nhau. Chúng ta cũng nên lưu ý đó là tùy vào từng trường hợp mà chúng ta lại có sự lựa chọn khác nhau. Nếu như bé bị ráy tai ướt thì bạn nên lựa chọn nhiệt kế đo trán để có thể tránh được việc chúng ta phải thay đầu màng bọc của nhiệt kế đo tai nhiều lần

    Nếu bạn còn băn khoăn khi mua nhiệt kế điện tử đo trán hay đo tai thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp một cách tốt nhất.

    >>> Bài viết gần nhất: Kinh Nghiệm Dùng Nhiệt Kế Điện Tử Đo Tai Hiệu Quả

    =============================

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM
    Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    (cạnh đường Nguyễn Văn Huyên)
    Tel: (04) 3793 8604 - 3219 1220
    Hotline: 0902 148 147 - 0904 810 817
    Email: nam@thbvn.com, sales@thbvn.com

     

    2682 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn