0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

5 điểm cần lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo trán

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1742 lượt xem

    Nhiệt kế đo trán là một trong các thiết bị kiểm tra thân nhiệt chính xác và an toàn nhất hiện nay trên thị trường. Nó là vật dụng không thể thiều được trong tủ thuốc của mỗi gia đình.

    nhiệt kế đo trán

    5 điểm cần lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo trán


    Nhờ chiếc nhiệt kế đo trán này mà ta có thể biết được chính xác được tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đinh.


    Ở bài viết bật mí cách sử dụng nhiệt kế đo trán Microlife chuẩn nhất. Chúng tôi đã chia sẻ với bạn cachs sử dụng nhiệt kế Microlife hiệu quả. Tiếp theo, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những điểm cần lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo trán.

    nhiệt kế đo trán

    Nhiệt kế đo trán Microlife


    Dưới đây là những điểm cần lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo trán:


    1. Làm sạch trán và lau khô trước khi đo


    Để được kết quả đo nhiệt độ chính xác bằng nhiệt kế đo trán bạn nên làm vệ sinh sạch sẽ trán và trán của bé nên được lau khô trước khi đo.


    2. Vệ sinh nhiệt kế đo trán thường xuyên


    Bạn nên vệ sinh nhiệt kế đo trán bằng bông tăm và cồn thường xuyên hay trước khi đo trong một khoảng thời gian để đảm bảo nhiệt độ đo được là chính xác nhất.


    3. Mỗi lần đo cách nhau từ 2 - 3 phút


    Bạn không nên dùng nhiệt kế đo trán nhiều lần liên tục mà mỗi lần đo nên cách nhau từ 2 tới 3 phút.


    4. Không đặt nhiệt kế đo trán trong cốp xe


    Khi di chuyển đi xa không nên đặt nhiệt kế đo trán vào trong cốp xe, bởi nó sẽ làm ảnh hưởng đến độ chính xác của nhiệt kế khi đo.


    5. Thay đổi môi trường, nên để nhiệt kế đo trán ít nhất 30 phút trước khi đo


    Khi ta thay đổi môi trường từ nóng sáng lạnh hay ngược lại thì nên để nhiệt kế ra bên ngoài ít nhất 30 phút để đảm bảo độ chính xác của nhiệt độ bạn muốn đo.


    Trên đây chính là 5 điểm lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo trán. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1742 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn