0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

5 cách sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt cho bé - Phần 1

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1727 lượt xem

    Muốn biết bé đang sốt ở mức độ nào để có cách xử lý đúng đắn thì các bạn cần biết cách sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt. Thân nhiệt của trẻ nằm trong khoảng từ 37.5 đến 37.9 độ C gọi là sốt nhẹ, khoảng từ 38 đến 38.5 độ C thì là bé bị sốt vừa, còn trên 38 độ là sốt cao.

    nhiệt kế đo thân nhiệt

    5 cách sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt cho bé - Phần 1


    Ở bài viết, cách dùng nhiệt kế đo thân nhiệt thủy ngân. Chúng tôi đã chia sẻ với bạn cách dùng nhiệt kế đo thân nhiệt để vừa đo được nhiệt độ chính xác vừa đảm bảo được an toàn cho bé. Tiếp theo chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các cách sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt cho bé.


    1. Dùng nhiệt kế đo thân nhiệt đo ở trán.


    Bạn mua loại nhiệt kế chuyên dụng đo trán, thông thường người ta hay dùng nhiệt kế đo trán Microlife. Khi sử dụng chiếc nhiệt kế đo thân nhiệt này thì bạn chỉ cần ốp nhiệt kế ở chính giữa và áp sát trán, sau đó quyét từ trán ra thái dương và đợi khoảng 1phút là có kết quả.

    nhiệt kế đo thân nhiệt

    Nhiệt kế đo trán Microlife


    2. Dùng nhiệt kế đo thân  nhiệt đo ở tai.


    Trước hết bạn đặt bé ở tư thế ngồi thẳng đứng. Đối với trẻ dưới 1 tuổi thì ống tai có xu thế hướng ra trước chính vì thế khi dùng nhiệt kế đo thân nhiệt để đo cho bé thì bạn cần phải kéo vành tai hướng ra sau so với lỗ tai của bé.


    Còn với bé trên 1 tuổi thì vành tai có xu hướng chúc xuống nên khi đo thì phải kéo vành tai nên. Và bạn nên nhớ là chỉ nên đo ở một tai cố định bởi nhiệt độ hai bên trái và tai phải không giống nhau.


    Trên đây là cách sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt cho bé. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất.

    1727 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn