0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

4 Ưu điểm nổi bật của nhiệt kế đo thân nhiệt Beurer

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1838 lượt xem

    Nhiệt kế đo thân nhiệt Beurer là giải pháp đo nhiệt độ thân nhiệt tối ưu cho các gia đình nhất là các gia đình có trẻ nhỏ và người già.

    nhiệt kế đo thân nhiệt

    4 Ưu điểm nổi bật của nhiệt kế đo thân nhiệt Beurer


    Nhiệt kế điện tử Beurer sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại hiện đại và tiên tiến theo tiêu chuẩn ASTM  và đạt tiêu chuẩn chất lượng của liên minh CE…


    Nhiệt kế này được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, đo được ở các vị trí khác nhau như tai, trán, cơ thể, thậm chí cả bề mặt có chất lỏng với độ chính xác cao, an toàn, thích hợp cho mọi gia đình sử dụng, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ.

    nhiệt kế đo thân nhiệt


    Ở bài viết cách dùng nhiệt kế đo thân nhiệt chuẩn xác nhất mẹ cần lắm rõ. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết cách dùng nhiệt kế chuẩn nhất được các bác sĩ khuyên dùng. Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiều những ưu điểm nổi bật của nhiệt kế đo thân nhiệt Beurer.


    Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của nhiệt kế đo thân nhiệt Beurer:


    - Nhiệt kế đo thân nhiệt có độ nhạy cao, có thể cho kết quả chính xác trong vòng 1 giây.


    - Nhiệt kế đo thân nhiệt có thể lưu có thời gian và ngày đo ở 10 lần đo cuối cùng vì vậy các mẹ có thể dùng nó để so sánh xem bé nhà mình hạ sốt không.


    - Nhiệt kế có cảnh báo sốt bằng đèn led, giú bạn có thể dễ dang kiểm soát được nhiệt độ thân nhiệt bé.


    - Đặc biệt chiếc nhiệt kế không chỉ đo được nhiệt độ thân nhiệt mà nó còn có thể đo được nhiệt độ của môi trường. nhiệt độ của các vật thể.


    Trên đây là một vài ưu điểm nổi bật của nhiệt kế đo thân nhiệt Beurer. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1838 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn