0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

4 tính năng nổi bật của nhiệt kế điện tử

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2071 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử Beurer là chiếc nhiệt kế được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, giúp đo được ở các vị trí như tai, trán, cơ thể, thậm chí cả bề mặt có các chất lỏng với độ chính xác cao, và an toàn, nên nó thích hợp cho mọi gia đình sử dụng.

    nhiệt kế điện tử

    4 tính năng nổi bật của nhiệt kế điện tử

    Ở bài viết Nhiệt kế điện tử Beurer FT90 chính hãng. Chúng tôi đã chia sẽ cho bạn biết một số đặc điểm đặc trưng của nhiệt kế này. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết các tính năng nổi bật của nhiệt kế điện tử.

    Tính năng nổi bật của Nhiệt kế điện tử Beurer FT65:

    - Sản phẩm nhiệt kế điện tử này sử dụng tia hồng ngoại tích hợp sensor cảm biến nhiệt với độ nhậy cao, cho phép đo nhiệt độ thân nhiệt một cách nhanh trong vòng 1 giây.

    - NHiệt kế điện tử đa chức năng không những được dùng để đo nhiệt độ cơ thể mà có thể đo được cả nhiệt độ của các vật thể, và nhiệt độ môi trường.

    nhiệt kế điện tử

    - Nhiệt kế điện tử Beurer này có chức năng lưu cả thời gian đo, và ngày đo 10 lần đo cuối cùng khi đo.

    - Có chức năng cảnh báo sốt của máy rất thuận tiện trong việc theo dõi nhiệt độ cơ thể của trẻ. Đặc biệt, màn hình LCD sáng dịu, giúp tiết kiệm pin.

    Trên đây là các tính năng nổi bật của nhiệt kế điện tử Beurer. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để đượcg giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    2071 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn