0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

3 điểm lưu ý cần nhớ khi mua nhiệt kế đo trán

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1776 lượt xem

    Ngày nay, nhiệt kế đo trán ra đời đã dần thay thế cho nhiệt kế thủy ngân độc hại. Tuy được nó được sử dụng khá nhiều song lại không ít người không biết cách chọn nhiệt kế như thế nào cho tốt và cho kết quả chính xác.

    nhiệt kế đo trán

    3 điểm lưu ý cần nhớ khi mua nhiệt kế đo trán


    Ở bài viết bật mí nguyên lý hoạt động của nhiệt kế đo trán hồng ngoại? Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết nguyên lý hoạt động của nhiệt kế để có cách sử dụng hiệu quả nhất. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết những điểm cần lưu ý khi chọn mua nhiệt kế đo trán.


    Dưới đây là 3 điểm lưu ý cần nhớ khi mua nhiệt kế đo trán:


    1. Cách đo của nhiệt kế đo trán


    Nhiệt kế đo trán là thiết bị đo nhiệt độ ngay trên trán. Nó thường có 2 dạng là dạng băng dán và dạng máy đo cầm tay. Dạng bằng dán thường có kết quả đo không chính xác bằng loại máy nhiệt kế đo trán cầm tay.


    2. Chọn nhà sản xuất

    nhiệt kế đo trán


    Trên thị trường hiện nay có rất nhiểu sản phẩm nhiệt kế đo trán của nhiều hãng khác nhau, nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn để tránh mua phải hàng nhái và kém chất lượng. Các hàng lớn bạn có thể tham khảo như nhiệt kế đo trán của Microlife, nhiệt kế đo trán của Beurer....


    3. Lưu ý đến thời gian đo khi mua nhiệt kế đo trán.


    Để có kết quả đo thân nhiệt chính xác nhất bạn cần lưu ý đến thời gian đo khi mua nhiệt kế đo trán. Trong thường hợp bệnh nhân đang sốt cao và nguy hiểm thì nên dùng nhiệt kế đo trán của Microlife hay Omron. Còn đối với các trẻ hiếu động thì có thể dùng nhiệt kế có thời gian đo lâu hơn.

    Trên đây là một số điểm lưu ý khi mua đo nhiệt kế đo trán. Trong quá trình chọn lựa sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1776 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn