0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

1000 lý do khiến bạn muốn mua nhiệt kế điện tử

Tramthoitiet.com 3 năm trước 3245 lượt xem

    Bạn có biết nhiệt kế điện tử là một trong những thiết bị y tế quan trọng và cần thiết cho mỗi gia đình đặc biệt là những gia đình có trẻ con và người lớn.

    Hiện nay có 2 loại nhiệt kế chuyên dụng nhất đó là nhiệt kế điện tử và nhiệt kế thủy ngân. Nhưng hầu hết mọi người thường đặt ra tiêu chí an toàn, hiệu quả chính xác nên đã lựa chọn nhiệt kế điện tử.

    Bạn chưa biết: Lựa Chọn Nhiệt Kế Điện Tử Theo Những Tính Năng Nào?

    Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ 1001 lý do bạn nên sử dụng nhiệt kế điện tử:

    Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn sử dụng nhiệt kế nào để vừa tiết kiệm thời gian, vừa an toàn, hiệu quả mà lại dễ sử dụng thì nhiệt kế điện tử chính là gợi ý có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên.

    Nhiệt kế điện tử cho kết quả chính xác

    Nhiệt kế điện tử có một đầu dò nhiệt độ. Khi có nhiệt độ tác động vào đầu dò, nó sẽ được xử lý qua các tín hiệu số và chuyển sang màn hình hiển thị để người sử dụng đọc được kết quả.

    Nhiệt kế điện tử dễ sử dụng

    Thao tác đơn giản chính là ưu điểm nổi bật của máy đo nhiệt kế điện tử. Những ai đã sử dụng nhiệt kế thủy ngân để đo thân nhiệt đều hiểu rằng, với đa số trẻ, việc cặp nhiệt kế thủy ngân vào nách trong vài phút thường khá khó khăn bởi trẻ thường hay cựa quậy, giãy đạp, la hét… Điều đó dẫn đến nguy cơ rơi vỡ nhiệt kế hoặc kết quả đo thân nhiệt không chính xác do vị trí đặt nhiệt kế đã bị xô lệch.

    Tình trạng này sẽ được hạn chế tối đa nếu chúng ta sử dụng nhiệt kế điện tử. Với nhiệt kế điện tử, bạn chỉ cần bật nút công tắc là có thể đo thân nhiệt ở nhiều vị trí khác nhau như: tai, trán, miệng, hậu môn…

    Việc đọc kết quả trên nhiệt kế điện tử cũng khá dễ dàng. Bạn không cần căng mắt để đếm từng vạch nhỏ như nhiệt kế thủy ngân mà chỉ cần nhìn vào màn hình hiển thị kết quả là biết được ngay nhiệt độ cơ thể cần đo một cách rõ ràng. Nhờ thao tác sử dụng đơn giản nên nhiệt kế điện tử phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

    Nhiệt kế điện tử cho kết quả nhanh

    Việc đo thân nhiệt bằng nhiệt kế thủy ngân sẽ cho bạn kết quả sau khoảng từ 5 – 7 phút. Trong khi đó, nếu sử dụng nhiệt kế điện tử thì chỉ sau từ 3 đến 10 giây là bạn đã có kết quả.

    Do vậy, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn tránh được trạng thái căng thẳng, sốt ruột nếu sử dụng loại nhiệt kế này.

    Tuyệt đối an toàn khi sử dụng nhiệt kế điện tử

    Một trong những lí do khiến nhiều người không thích dùng nhiệt kế thủy ngân là vì nó rất dễ vỡ, làm cho thủy ngân bị văng ra ngoài, gây nguy hiểm cho người tiếp xúc với thủy ngân đó là lý do tại sao nên dùng nhiệt kế điện tử. Điều này gần như không xảy ra nếu bạn sử dụng nhiệt kế điện tử.

    Máy đo nhiệt kế điện tử chủ yếu được thiết kế bằng nhựa nên có khả năng chống sốc, chống va đập mạnh và hạn chế bị vỡ. Hơn nữa, do không chứa thủy ngân bên trong nên nếu không may có bị vỡ thì người sử dụng cũng không phải lo lắng với nguy cơ độc hại của thủy ngân.

    Có thể khẳng định sử dụng nhiệt kế điện tử an toàn hơn nhiều so với sử dụng nhiệt kế thủy ngân. Đây là lí do quan trọng khiến nhiệt kế điện tử luôn được các bác sĩ hoặc chuyên gia y tế khuyên dùng, đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

    Bạn có băn khoăn thắc mắc khi mua nhiệt kế điện tử? Bạn muốn một địa chỉ cung cấp uy tín? Đến với CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM bạn sẽ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.

    Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM
    Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    (cạnh đường Nguyễn Văn Huyên)
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Hotline: 0902 148 147 - 0904 810 817
    Email: nam@thbvn.com, sales@thbvn.com

    3245 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn