0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tránh nguy hiểm từ nhiệt kế thủy ngân - nên dùng nhiệt kế điện tử ngay hôm nay

Tramthoitiet.com 2 năm trước 3278 lượt xem

    Bạn có biết nhiệt kế điện tử chính là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Tuy nhiên vẫn còn có có không ít gia đình sử dụng nhiệt kế thủy ngân và họ chưa hiểu rõ rằng nhiệt kế thủy ngân vô cùng nguy hiểm. Vẫn còn có không ít người băn khoăn thắc mắc nên sử dụng nhiệt kế điện tử hay nhiệt kế thủy ngân để có thể đảm bảo tính chính xác và an toàn cho cả nhà.

    >> Tại sao: Nhiệt Kế Điện Tử Luôn Được Yêu Thích Hơn Nhiệt Kế Thủy Ngân

     

    Bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

    Tác hại của việc sử dụng nhiệt kế thủy ngân.

    Thủy ngân chính là một kim loại ở thể lỏng, không tan trong nước và có thể bốc hơi tương đối dễ ở nhiệt độ phòng. Chúng được sử dụng phổ biến trong các thiết bị như nhiệt kế, áp kế, máy đo huyết áp thủy ngân và các thiết bị khoa học khác. Nhiệt kế thủy ngân nếu vỡ sẽ rất nguy hiểm, khi đã vào trong cơ thể người, chúng có thể dễ dàng liên kết với các chất béo trong máu và mô gây độc cho các cơ quan nội tạng và hệ thần kinh.

    Và bạn có biết hiện nay các bác sĩ đang khuyến cáo mọi người không nên sử dụng nhiệt kế thủy ngân bởi nó có thể mang tính rủi ro cao, dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Chính bởi thế mà khi các sản phẩm nhiệt kế điện tử ra đời đã dần thay thế nhiệt kế thủy ngân bởi nó có nhiều lý do khiến nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

    Tại sao nên thay thế nhiệt kế thủy ngân bằng nhiệt kế điện tử ngay hôm nay.

    Về độ an toàn: nhiệt kế điện tử an toàn hơn rất nhiều so với nhiệt kế thủy ngân bởi thiết kế chủ yếu bằng nhựa hạn chế bị vỡ nếu không may do va đập hay làm rơi. Hơn nữa nhiệt kế điện tử không có thủy ngân bên trong, nên an toàn khi sử dụng đặc biệt với trẻ nhỏ. Nếu không may bị vỡ cũng không độc hại như sản phẩm chứa thủy ngân.

    Nhiệt kế điện tử sử dụng an toàn hơn so với nhiệt kế thủy ngân. Nhiệt kế điện tử được thiết kế bằng loại nhựa cao cấp nên có thể hạn chế vỡ do va đập mạnh hoặc làm rơi. Đặc biệt loại nhiệt kế này không có thủy ngân bên trong nên khi sử dụng an toàn, thân thiện với bệnh nhân.

    Nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt nhanh hơn và có nhiều tín hiệu thông báo thông minh, hỗ trợ tốt cho quá trình đo nhiệt độ. Thường loại nhiệt kế này có thông báo tín hiệu bằng các tiếp bíp, khi đó mọi người có thể biết khi nào nhiệt kế hoạt động, đo nhiệt độ hoàn thành để lấy cặp nhiệt kế điện tử ra.

    Nhiệt kế điện tử có màn hình hiện thị kết quả đo, dễ nhìn, với các con số cụ thể giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc đọc kết quả đo, còn loại nhiệt kế thủy ngân thường chỉ cho bạn những con số ước lượng, nên khi lấy kết quả đo thường gặp khó khăn.

    Nhiệt kế điện tử thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, độ bền cao.

    Về nhiệt kế điện tử thì sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, nhiều thể loại, người dùng có thể tùy chọn theo mục đích, đối tượng như: nhiệt kế điện tử đo trán, nhiệt kế điện tử đo tai, đo nách. Ngoài ra vấn đề về giá thành của nhiệt kế phù hợp với mọi gia đình, vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn nhiệt kế điện tử cho gia đình mình.

    Mọi thông tin thắc mắc khi lựa chọn nhiệt kế điện tử nhập khẩu chính hãng:

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM
    Số 116, Ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    (cạnh đường Nguyễn Văn Huyên)
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Hotline: 0902 148 147 - 0904 810 817
    Email: nam@thbvn.com, sales@thbvn.com

    3278 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn