0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tác hại khi sử dụng nhiệt kế không đúng cách

Tramthoitiet.com 2 năm trước 2504 lượt xem

    Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều loại máy đo thân nhiệt, từ máy bấm tai, quét trến hay nhiệt kế điện tử. Chính bởi sự thiếu hiểu biết về những loại nhiệt kế này khiến cho việc đo nhiệt độ cho bé không được an toàn, thậm chí gây nguy hiểm cho bé.

    Tác hại khi sử dụng nhiệt kế không đúng cách

    Tác hại khi sử dụng nhiệt kế không đúng cách

    Gia đình anh Hòa khi con bị sốt, dùng nhiệt kế thủy ngân bé giãy dụa sẽ rất là khó khăn, thậm chí bị vỡ nhiệt kế gây nguy hiểm, nghe nhiều người nói nhiệt kế dán vào trán thì anh đã sử dụng nhưng nhiệt kế này có kết quả không chính xác làm cho quá trình chuẩn đoán bệnh bị sai. Điều này gây nguy hiểm.

    Gia đình chị Nguyễn Hà Linh nhiều lần luống cuống không biết xử lý thế nào vì đo thân nhiệt hai tai lại cho kết quả khác nhau. Dù cho con chị đã 19 tháng tuổi nhưng khi sốt nhất định không chịu cho mẹ cặp nhiệt độ cứ cho cái cặp nhiệt độ vào người là giãy đạp và khóc. Bởi thế nên chị thường phải cảm nhận bằng cách áp má, sờ bằng tay để đoán xem có sốt cao hay không. Một lần vào viện thấy người ta dùng nhiệt kế đo tai chị cũng sử dụng, tuy nhiên đặt nhiệt kế sai nên khi đo ở hai bên tai thì chị có được kết quả không trùng khớp.

    Tác hại khi sử dụng nhiệt kế không đúng cách

    Các nhà khoa học khuyến cáo sử dụng nhiệt kế điện tử thay vì dùng nhiệt kế thủy ngân. Tuy nhiên cần biết cách sử dụng thì mới cho ra được kết quả chính xác.

    Nguồn tham khảo: Đo thân nhiệt không đúng cách: Tai hại khó lường!

    THB Việt Nam là địa chỉ nhập khẩu và phân phối nhưng nhiệt kế điện tử chính hãng uy tín chất lượng nhất. Đến với THB để bạn được tư vấn nhiệt tình nhất về cách lựa chọn cũng như cách sử dụng hiệu quả nhất.

    2504 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn